Mình muốn mua đôi giầy nữ đẹp?

trời ơi có bạn nào biết ở đâu bán giày, dép xuất khẩu không vậy? chỉ cho mình nhá. mình đi hàng trong nước đau chân quá.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Mình tuy không thật rành về tất cả hệ thống của Made in Việt Nam, nhưng thường xuyên mua đồ và tín nhiệm mấy địa chỉ này:

- Bạn có thể đến địa chỉ :Ngõ 47 Đường Văn Cao - Số nhà 87. Đối diện sân vận động Quần Ngựa, có website nè bạn: http://ngongruashop.com. Lưu ý ở đó chỉ bán giầy nam thôi chất lượng thì ok mình đã mua và dùng thử thấy rất được.

- 91B Trần Hưng Đạo, có 1 CH giầy Xk, gần Cung VHHNVX. Nếu bạn đi từ Yết Kiêu lên thì rẽ trái, là nhìn thấy ngay ở phía bên trái.

- PYNSHOP 71 Văn Cao (Liễu Giai nối dài), mấy nghìn đôi giày toàn VNXK, ko có giày Tàu, gía ổn... Tầng 1 là quần áo, tầng 2 là giày dép.

- Trên đường Bà Triệu và Hoàng Hoa Thám cũng có nhưng ko nhớ địa chỉ. Hoàng Hoa Thám hình như là 136 thì phải cửa hàng chị Hoa.

Chúc bạn mua được hàng tốt.

ngo hung
ngo hung
Trả lời 12 năm trước

em có thể đến Cửa hàng Thùy Linh 128 Cao thắng p7 Quận 3. nhiều mẫu giầy rất đẹp, hàng xuất khuẩu

shopthuytinh
shopthuytinh
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên bán giày VN xuất khẩu, đi đảm bảo êm chân, nhiều mẫu mã đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như ZARA, bạn truy cập www.shopthuytinh.com để xem mẫu và giá nhé! Bên mình đang khuyến mãi, giảm giá lớn đó bạn!!!! Cần j liên hệ mình 0902 671 951