Lenovo giới thiệu bộ card đồ họa rời, cho phép xuất 3 màn hình, chơi được VR, giá 399$

Sự kiện CES 2018 quy tụ nhiều hãng công nghệ lớn với những sản phẩm mới sắp giới thiệu tới người tiêu dùng. Không phải là ngoại lệ, tại đây, Lenovo đã cho ra mắt sản phẩm Thunderbolt 3 Dock - eGPU GTX 1050 cho laptop, có khả năng xuất ra 3 màn hình, chơi được VR mà giá lại vô cùng ưu đãi.

Thunderbolt 3 Graphics Dock là một bộ card đồ họa rời mới của Lenovo có thể tích hợp vào chiếc laptop nhỏ nhẹ của người dùng, hỗ trợ bạn chơi game hay làm những việc đồ họa nặng.

Bên trong chiếc dock này là GPU NVIDIA GeForce GTX 1050 mạnh mẽ, có khả năng kết nối với máy tính thông qua cổng Thunderbolt 3 băng thông lên tới 40Gbps, cho phép tiếp tục xuất hình ảnh từ thiết bị ra 3 màn hình khác nhau, trong đó 1 HDMI và 2 DisplayPort.

Không chỉ tiếp nhận nguồn điện thông qua bộ adapter 170 W, bản thân Thunderbolt 3 Graphics Dock cũng có khả năng cung cấp điện ngược lại cho laptop thông qua cổng USB-C tối đa 65 W và cổng USB 3.0 Always On có hỗ trợ sạc điện thoại, tablet mà không cần mở máy tính lên.

Đặc biệt, thiết bị còn cho phép người dùng trải nghiệm kính thực tế ảo VR trên một số dòng laptop nhất định, trong đó có Lenovo IdeaPad 720s 13 inch có thể sử dụng kính Windows Mixed Reality ở mức 90 Hz. Ngoài ra, Thunderbolt 3 Graphics Dock cũng có cổng Ethernet để kết nối với mạng dây.

Sản phẩm tuyệt vời này có giá khởi điểm là 399$, dự kiến sẽ được bán trong năm nay nhưng Lenovo vẫn chưa công bố thời điểm cụ thể. Vật Giá sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm này trong thời gian tới, bạn đọc quan tâm xin chú ý theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào