Sao em dat mua usb cua cong ty nhat quang ma khong co phan hoi ve cach mua

em dat mua mot usb cua cong ty nhat quang ma khong thay thong tin gi ve viec mua ban.nhu cong ty chua gui so tai khoan cho em lam sao em biet duoc gui theo so nao.em mong cong ty lien lac voi em de em duoc mua nhanh chong
Trả lời 16 năm trước
Các gian hàng tham gia bán hàng trên vatgia.com đều đưa ra phương thức thánh toán chuyển khoản. Khi thực hiện đơn hàng bạn sẽ nhìn thấy tài khoản của Doanh nghiệp. Hoặc có thể người quản trị gian hàng chưa kiểm tra đơn hàng nên chưa contact với bạn. Bạn yên tâm, muộn nhất sau 3 ngày Doanh nghiệp sẽ liên lạc với bạn. Nếu ko thì bên quản trị vatgia.com sẽ liên lạc với Doanh nghiệp đó.
le thi nhan
le thi nhan
Trả lời 15 năm trước
Thành thật xin lỗi bạn vì hôm nay mới trả lời câu hỏi của bạn. Nếu bạn chưa mua usb hãy vào trang :www.nhatquangcomputer.com.vn và liên hệ với nhân viên trực tuyến của chúng tôi để được giải đáp cụ thể. Nếu bạn ở gần Lý Nam Đế hãy ghé qua công ty chúng tôi tham quan, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn dịch vụ và giá cả tốt nhất. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Công ty chúng tôi mong nhận được phản hồi từ bạn!