Những mẫu USB được sản xuất dành cho phái đẹp?

zero
zero
Trả lời 13 năm trước

Các nhà sản xuất đã không “phụ lòng” của những người đẹp khi liên tục cho ra các sản phẩm số “đẹp long lanh” và đầy nữ tính. Dưới đây là bộ sưu tập những chiếc thẻ nhớ USB vốn thân thuộc nhưng cũng rất lạ dành cho phái đẹp.

Click the  image to open in full size.


Chiếc chuông cổ

Trong kích thước nhỏ gọn và thiết kế với màu sắc hài hòa. Sản phẩm mang đến phong cách hoàn toàn mới cho người dùng. Với hai gam màu chính: vàng và xanh rêu, thiết bị đính kèm một sợi dây đeo nhỏ giúp người dùng có thể đeo sản phẩm ở cổ giống như một loại trang sức. USB có dung lượng 2GB và có trọng lượng 30g. Hiện sản phẩm được bán với giá 23USD.

Quả tim vàng

Click the  image to open in full size.




Sản phẩm được thiết kế với hình dạng của một quả tim và được đính vào các hạt “kim cương” nhỏ, sáng chói. Thiết bị lưu trữ được thiết kế ẩn khuất phía sau, khi cần sử dụng, người dùng chỉ cần gạt nhẹ nút ấn là đầu cắm sẽ xuất hiện. Sản phẩm có hai gam màu chính: tím hồng và trắng vàng. USB có kích thước 50 x 40 x 13mm và có dung lượng 2GB. Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 dây đeo và một thiết bị USB. Giá bán 23USD.

Hoa hồng tím

Click the  image to open in full size.


Với kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ, sản phẩm có dung lượng 2GB với hai gam màu chính là tím và hồng. Người dùng có thể vắt chiếc USB này ở ngực áo bằng một kim nhỏ đính kèm sản phẩm. Phần thiết bị USB được giấu kín bên trong hoa hồng và chỉ mở được khi lật về mặt sau sản phẩm. Thiết bị có trọng lượng 35g và tương thích với các hệ điều hành họ Windows. Giá bán 33USD.

USB đầu lâu

Click the  image to open in full size.




Cũng nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm thời trang, thiết bị được trang trí với hình dạng lạ mắt và đầy ấn tượng. Toàn bộ sản phẩm được đính ba chiếc “đầu lâu” ở mặt trước và sau. Càng nổi rõ hơn ở hai mắt của thiết bị chính bởi hai viên ngọc đỏ màu. Sản phẩm có kích thước 55 x 25 x 16mm và nặng 30g. Giá bán 22USD.

Bọ rừng

Click the  image to open in full size.




Với kiểu dáng thời trang, lạ mắt, bạn có thể đeo sản phẩm đi bất cứ đâu nhờ vào dây đeo đính kèm bộ sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế với các đường nét và chi tiết rất tỉ mỉ. Sự phối màu càng làm cho sản phẩm “rùng rợn” mà dễ thương hơn. Thiết bị tương thích với các hệ điều hành Windows XP/Vista, Linux 2.4, MAC OSX. Kích thước sản phẩm vào khoảng 53 x 28 x 18mm. Giá bán 33USD.

Thiên nga

Click the  image to open in full size.




Mang hình dạng của một chú chim thiên nga, sản phẩm được mạ bạc sáng chói và đính kèm theo cánh, mắt, khóa đeo là những hạt đa giác trắng sáng rất đẹp. Toàn bộ thiết bị USB nằm gọn ở phần bụng của thiên nga và được điều khiển bằng một gạt nhỏ. Trọn bộ sản phẩm bao gồm thiế
t bị USB và dây đeo cổ. Giá bán 22USD.

Đàn ghi-ta

Click the  image to open in full size.




Thiết bị với hình dạng chiếc đàn ghi-ta này có dung lượng lưu trữ 2GB. Sản phẩm được thiết kế với hai mặt rõ rệt: mặt trước được đính rất nhiều hạt “kim cương” nhỏ và mặt sau nhẵn bóng để tránh gây xước áo người dùng khi đeo. Phần chính của thiết bị tập trung ở thân đàn. Toàn bộ sản phẩm có trọng lượng 45g. Giá bán 22USD.

USB kiêm máy hát MP3

Click the  image to open in full size.




Sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ 26 x 64 x 20mm, nhưng được tích hợp kèm một thiết bị phát MP3. Ngoài khả năng lưu trữ, thiết bị còn có khả năng đọc được các định dạng Audio như MP3/WMA/WAV và phát trực tiếp. Mặt sau sản phẩm là hai nút điều khiển tới – lùi các bản nhạc. Sản phẩm có ba gam màu chính: đỏ, xanh lá và xanh dương. Giá bán loại 2GB và 4GB lần lượt là 26USD và 29USD.

Trái dâu tây

Click the  image to open in full size.




Với sắc màu sặc sỡ, sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái bởi dung lượng lưu trữ lên đến 8GB. Sản phẩm hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành Windows XP/Vista, Linux 2.4, MAC OSX. Thiết bị có kích thước 43 X 35 X 14mm và có trọng lượng 34g. Giá bán 33USD.

Quả táo đa sắc màu

Click the  image to open in full size.




Được thiết kế với bốn gam màu chủ đạo: tím, trắng, đỏ và xanh. Sản phẩm là sự kết hợp của rất nhiều hạt “kim cương” nhỏ đính xoay quanh. Chiếc USB được đính bên hông sản phẩm và khi người dùng cắm USB vào máy tính, phần sản phẩm còn lại giống như biểu tượng quả táo của Apple. Thiết bị có dung lượng lưu trữ 2GB và được bán với giá 21USD.

Theo ICTnews