Tại sao cắm usb vào máy tính thì nhận nhưng vào My computer thì không thấy hiển thị kết nối usb?

Tại sao tôi cắm usb vào máy tính thì máy báo đã nhận usb, nhưng khi vào My Computer thì không thấy biểu tượng usb ( ổ G ) nếu thông tin trong usb lớn hơn 2G thì vào My Computer không thấy hiển thị ổ G. Mong được giải đáp, xin cảm ơn.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử cắm USB vào ổ cắm khác xem, hoặc đem USB của bạn cắm sang máy khác thử xem, nếu vẫn không được có lẽ USB hoặc máy tính đã bị nhiễm virus.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Xin chào!
Trường hợp như bạn nêu trên có thể suy luận như sau: Máy tính báo có kết mối với cổng USB chứ không phải báo nhận (định dạng) được USB.

Nếu bạn đang xài Win SP1 hoặc Win SP2 khi cấm USB vào và máy nhận được sẽ hiển thị 1 cửa sổ nhỏ (TRANSCEND và bên cạnh (../:) là phân vùng của USB trong My computer) trên màn hình desktop, nếu bạn bấm vào using Windowns media Player thì chương trình sẽ kích hoạt file nhạc trong cây USB "nếu có", nếu bấm Open thì chương trình sẽ bung các file trong USB.

Nếu cấm USB vào máy tính không thuộc 2 trường hợp trên thì bạn cần kiểm tra lại cây USB có kén máy không hoặc USB 2.0 lại cấm vào cổng 1.0 thì không chạy được.

Gợi ý: Cấm USB vào cổng khác của máy tính "nếu có" hoặc cấm vào máy tính khác để Test thử.
Chúc bạn thực hiện thành công.

hoangphu
hoangphu
Trả lời 11 năm trước

cũng không có gi ghê gớm lắm đâu phải chuột vàoComputer ---> Manage ---> vào Disk Management ----->phải chuột lên usb tên bạn ----> Change Drive Letter and Paths...-----> chọn add chọn ---> Browse.. ----->chọn o đĩa cần lưu rồi chọn New Folder.. đặt tên ok thế là xong rồi bạn vào ổ đĩa bạn mới ép tìm cái tên hồi nãy đó xem đó có phải usb của bạn không

(lúc ghost ổ đĩa E hoặc D bị mất bạn có thể dùng cách này để ép vào cũng được)

chúc các bạn ép usb vào thành công nhất là mấy máy đã khóa usb vẫn có thể ép vào được đó

hoangphu2151@yahoo.com.vn

Trả lời 8 năm trước
Noi hong dau dung dau het. May tinh k bi vi rut, thu moi cach usb deu k format duoc. thì lam j dat folder ep vao usb duoc. Mua cai khac sai la xong!