Hỏi về USB 3G ..công dụng và cách dùng?

USB 3G có đầy đủ công dụng của USB bình thường đúng ko ak ..chỉ có thêm chức năng duyệt web.Vậy cho mình hỏi chỉ cần cắm vào thì nó hđ như wifi ak..nếu vậy thì khi dùng mình có phải mất tiền ko ..dùng như thế nào ...giá bán là bao nhiu....và nếu tiện như vậy thì sao tất cả lại ko chuyển sag dùng USB 3G ko mất tiền mà còn rất tiện lợi..
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Usb 3g nó là 1 modem để truy cập internet thay cho adsl có khe cấm thẻ nhớ hỗ trợ đến 4gb
ở đâu có sóng dđ thì lứoc web đựoc
tất nhiên là tốn tiền
giá của D.COM 3G của viettel loại 3.6=680.000$ loại 7.2 780.000$
còn VINA và MOBIFONE thì giá cao hơn đấy
tiện lợi cho ngừoi ko ở cố định

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Tôi đang xài USB 3G của Viettel, vài lời cùng bạn: Đúng như bạn nghĩ nó giống như USB bình thường nhưng hơi lớn hơn một chút, trong đó có 1 sim và hỗ trợ thẻ nhớ khoảng 4G ( thẻ nhớ phải mua thêm).
Nó xài cũng ổn định lắm, tiện dụng trong việc di động đem theo bên mình lúc hữu sự. Nhưng khuyết điểm lớn nhất là tính theo dung lượng, do đó nếu bạn sử dụng để xem tin tức hoặc trao dồi học vấn trên mạng thì tuyệt nhưng để download phim ảnh hoặc ca nhạc thì rất tốn tiền ( 50 VNĐ/1MB, xài bao nhiêu nhân tiền lên ).

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước
Ưu điểm của USB

- Đơn giản, dễ dùng.

- Gọn nhẹ, tiết kiệm không gian.

- Sử dụng được với hầu hết các loại máy tính.
USB 3G thường được sd để kết nối internet nhưng ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ sd như USB đôi khi còn dùng như một đầu độc thẻ nhớ, ngoài ra USB 3G còn có chức năng nhắn tin và gọi điện thoại (giống mobile thuj). USB 3G hoạt động tương tự như wifi tùy theo nhà mạng cung cấp và gói cước bạn đăng kí mà số tiền phải trả cho lưu lượng sử dụng khác nhau, đối với một số mạng bạn cũng có thể lợi dụng chương trình khuyến mãi thường xuyên mà nạp tiền cho tiết kiệm. Hiện nay đa số người dùng thường sd gói cước trả trước (giống ĐTDĐ zậy) hoặc trả sau. Tùy từng mạng mà bạn tham khảo giá cước nhé: đối với gói cước Viettel và Vinaphone trả trước là 50-65đ/MB. Hiện nay Viettel là nhà cung cấp có mạng lưới phủ sống rộng, mạnh nhất (nếu thường xuyên di chuyển thì hãy chọn mạng này), riêng Vinaphone có gói cước 3G trọn gói mà chưa mạng nào có nhưng hơi đắc hơn so với sd ADSL vì cước phí hàng tháng lên đến 300.000đ trong khi nếu sd ADSL thì số tiền này chỉ khoảng 230.000 đối với Viettel và khoảng 170.000 đối với một số mạng khác cho nên nếu bạn không thường xuyên sử dụng hay chỉ dùng internet để lướt web, đọc tin thì hãy chọn USB 3G còn nếu thường xuyên sd internet và dùng để xem phim, nghe nhac,... thì tốt nhất nên dùng ADSL. Bạn vui lòng tham khảo gói cước các mạng cũng như mặt lợi và hại của việc sử dụng Dcom 3G tại: http://viettelonline.com/viettel/data-gp…