SSD Spark dung lượng 512 GB giá chỉ 105 USD, có nên mua không?

SSD Spark dung lượng 512 GB giá chỉ 105 USD, có nên mua không các bác nhỉ? Giá này tính ra thì còn rẻ hơn cả dòng SSD EVO của Samsung đấy ạ, không biết chất lượng thế nào hả các bác?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Ổ này giá rẻ quá nhỉ, gần đây mình nghe nói thương hiệu Patriot vừa giới thiệu dòng SSD mới nhất của mình mang tên Spark, hướng tới đối tượng người tiêu dùng phổ thông với dung lượng lớn nhưng mức giá lại rất rẻ. Ngay cả phiên bản đắt nhất với dung lượng 512 GB cũng chỉ có giá chưa đến 105 USD.

Dòng SSD Spark của Patriot sử dụng bộ điều khiển Phison S11 và bộ nhớ flash TLC NAND, đem lại tốc độ đọc/ghi là 555/500 MB/s. Đây là mức hiệu năng khá ấn tượng đối với một dòng SSD giá rẻ hiện nay. Dòng SSD mới sẽ tương thích với hệ điều hành Windows® XP, Windows Vista®, Windows, 7, Windows® 8, Windows® 8.1, Windows® 10, Mac OS X, và Linux.

Patriot Spark sẽ có 3 tuỳ chọn dung lượng là 128 GB giá 34,99 USD, 256 GB giá 56,99 USD và 512 GB giá 104,99 USD. Sản phẩm sẽ được phân phối trên toàn cầu từ Quý 3/2016 với chế độ bảo hành 3 năm. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Patriot được phân phối bởi công ty AMC.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Giá hấp dẫn quá nhỉ, không biết chất lượng sao đây,

KLq: hồi chiều mới mở cái máy PC ở công ty ra lau chùi bụi, mở cái card màn hình ra lau thấy bộ nhớ Ram trên card toàn samsung, cái card đã chạy hơn 10 năm rồi mà vẫn ngon lành, công nhận bá thật. kết anh samsung ở khoản này và ổ SSD cũng ngon không kém.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Cần lắm các hãng sản xuất đi tiên phong trong việc giảm giá sản phẩm như thế này. Ngày xưa mua con adata 120gb 1150k đã thấy rẻ hơn nhiều hãng rồi. Sinh viên bấm bụng

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Giờ bạn có thể mua 512GB SDD của hãng khác với giá $300 USD chứ có sao đâu :D Ráng đợi chút cũng có sao, đợi chờ là hạnh phúc mà :3

Thêm thông tin vui là hết tháng 6 là bắt đầu Q3 rùi :D

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Bằng giá hdd 5 năm trước....ủng hộ mạnh, làm 2 con raid 0 là ngang với nhiều em cao cấp rồi

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Đến bây giờ nhiều thanh niên "bảo thủ" vẫn "tiếc tiền" khi mua SSD và bấu víu vào cái lý do "1 ngày nào đó nó chết" .... em xin phép cười 1 cái và tiếp tục dùng.... bao nhiêu máy nhà em thì bấy nhiêu cái SSD, có máy còn 2 cái....quay lại HDD chỉ muốn đập bỏ cái máy luôn!

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Giá rẻ thì chơi mấy dòng như sandisk ssd plus, crucial bx 200.
Cao hơn thì có sandisk ultra II, samsung 850 evo
Cao tí nữa thì plextor m6 pro, samsung 850 pro
Top hiện giờ là m.2. Chưa thông dụng lắm vì giá còn cao.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Kinh nghiệm cho thấy nếu ham giá rẻ hơn và ham hố SSD 1 cách vội vàng sẽ tự chuốc lấy sự hối tiếc không hề nhẹ. Lời khuyên tốt nhất nên mua những dòng mà anh em đã trải nghiệm qua, mình đã dùng qua mấy hãng chỉ thấy samsung và kingston là ổn. còn như này và cruical... khi lắp vào sẽ không hơn HDD là mấy

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Ssd đang đà rớt giá rồi, 120gb giờ còn khoảng 800k thôi mới năm trước thì phải 1t3-1t6

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Ổ kingston v300 và adata sp550 giờ củng rẻ lắm rồi. tầm 800k thôi. mình thấy dùng ổn. patriot này củng ngang giá thôi các bác.