Vô địch thế giới ổ cứng với Samsung 960 Evo 250 GB ở thể rắn?

Được tung ra thị trường với mức giá rất ưu ái người tiêu dùng, chỉ bằng có một nửa so với các thiết bị cùng dung lượng khác, 960 Evo mang tới hiệu năng không quá thua kém, và  hơn hết hoạt động vẫn nhanh hơn phần lớn  các đối thủ với một mức giá khá cạnh tranh.  Hãy thử trải nghiệm qua bài viết sau.

Đặc điểm nổi bật

Tại đây phải nhắc tới sự góp sức hỗ trợ của các dòng ổ SSD tới từ hãng Samsung đã giúp định hướng được thị trường theo phong cách khá là thân quen : Trong đó phiên bản cao cấp nhất  có tên gọi Pro cho hiệu năng và hãng dãy những thông số kỹ thuật luôn được xếp vào hạng đỉnh, nhưng bù lại sẽ đi kèm với  giá thành cao ngất ngưởng. Phiên bản được cho là hợp lý nhất có tên Evo – sở hữu dòng thông số kỹ thuật cũng như hiệu năng đã chính thức bị cắt giảm so với bản Pro một chút nhưng giá thành dễ thở hơn nhiều.

Thiết kế và tính năng

Sự trang bị thêm phần ổ cứng được đóng ở thể rắn 960 Evo với mức  dung lượng 250 GB hoàn toàn mới cũng không nằm ngoài chiến lược đó. Sự thay đổi tối ưu nhất có lẽ đến từ  động thái hạ giá thành sản phẩm . Và để có thể bù đắp lại cho sự cắt giảm này, Samsung đã chính thức đưa ra những thông báo về việc áp dụng hàng loạt những quy trình mới được hãng sử dụng với tên gọi Intelligent TurboWrite. Lợi ích của các tính năng này được bộc lộ rất rõ qua việc sử dụng một phần của SSD để ứng dụng bộ nhớ SLC.

Đánh giá hiệu năng

SSD 960 Evo 250 GB đã được lắp vào làm thành một phần không thể thiếu của chiếc laptop Dell 7567 gaming, với nhiệm vụ làm ổ cài Windows. Vị trí phía bên tay trái, bên dưới quạt tản nhiệt chính là ổ SSD 960 Evo cắm vào khe M.2 PCIe. Dưới đó nữa là vị trí của ổ cứng của Toshiba 1 TB được trang bị như một chi tiết đi kèm theo máy được dùng để lưu trữ dữ liệu.

 

Chưa có câu trả lời nào