Ổ cứng SSD mới sử dụng chip ghi nhớ NAND 3D của Team Group được ra mắt chính thức

Hãng công nghệ Team Group vừa trình làng sản phẩm ổ cứng SSD L5 Lite-3D được trang bị chip ghi nhớ NAND 3D với hiện năng ấn tượng và độ bền khá cao.

Theo hãng công bố, dòng ổ cứng SSD L5 LITE-3D có khả năng đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn 4 lần so với các ổ cứng thông thường khác.  Điều này cho phép bật tắt máy tính hay tắt mở các ứng dụng được thực hiện nhanh hơn. Chiếc ổ cứng SSD này sử dụng Protocol SATA III 6Gb/s với tốc độ truy xuất dữ liệu đạt 480MB/s. Sản phẩm này có các tùy chọn dung lượng đa dạng như 120GB, 240GB và 480GB.

Chiếc ổ cứng thế hệ mới này sử dụng các chip ghi dữ liệu NAND 3D cho phép hoạt động với hiệu năng cao hơn hẳn dòng chip cũ NAND 2D cùng với đó là độ bền tốt hơn.  Dòng ổ cứng L5 LITE-3D cũng được trang bị những công nghệ tối tân đem lại sự tối ưu hiệu quả truy xuất dữ liệu và tạo ra sự ổn định cao khi hoạt động, đồng thời là cơ chế quản lý thông minh kết hợp với tính năng dồn các vùng bộ nhớ đệm, giúp ổ cứng lưu trữ dữ liệu một cách hiệu quả hơn.

Không chỉ dừng lại ở hiệu năng, L5 LITE-3D còn có thiết kế rất gọn nhẹ với vẻn vẹn 7mm độ dày. Thiết bị còn có lớp vỏ ngoài có khả năng chịu được va đập cũng như có thể chống nước giúp giảm thiểu nỗi lo mất dữ liệu vì những điều kiện ngoại cảnh.

Hãy theo dõi Vatgia.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào