Cùng chiêm ngưỡng USB có một không hai đến từ Canon!

Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với những mẫu USB có thiết kế vô cùng đơn  giản chỉ có chức năng lưu trữ dữ liệu, hãy cùng ngó qua USB phiên bản vô cùng đặc biệt đến từ hãng máy ảnh Canon nhé!

Theo Petapixel, chiếc USB mới của Canon có hình dáng một chiếc máy ảnh. Cụ thể là nó được lấy cảm hứng từ dòng máy ảnh rangefinder Canon IV SB trước đây. Chiếc máy ảnh này chỉ được bán vào thập niên 50 của thế kỉ 19. Nó được sản xuất vào đầu năm 1950 và sau đó bị thay thế bởi model Canon V.

Chiếc USB vô cùng độc đáo của Canon này tuy chỉ có dung lượng lưu trữ là 8GB nhưng nó vẫn nhận được sự chào đón của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh nói riêng và những người yêu thích những cái mới lạ nói chung. Sự độc đáo được tạo nên từ vẻ ngoài giống y hệt với những dòng máy ảnh cổ kính của Canon với kích thước nhỏ gọn 2.8 x 1,4 x1.4 inch, vô cùng tiện lợi cho việc trang trí cũng như mang theo bên mình.

Canon còn tăng thêm độ chân thực cho USB của mình nhờ vào việc có thể dễ dàng tháo ống kính phía trước ra như một chiếc máy ảnh thực thụ. Tuy nhiên, thiết bị này có giá khá cao so với mặt bằng chung. Nó được bán với giá 80 USD, tức 1.8 triệu VNĐ.

 

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ với vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào