Màn hình Acer VG270: hoàn hảo cho nhu cầu gaming

Acer VG270 hướng đến đối tượng người dùng có nhu cầu chơi game thường xuyên, đặc biệt hỗ trợ tối ưu hơn cho hệ thống máy tính sử dụng card đồ họa AMD.

Kích thước

Acer VG270 có kích thước hiển thị 27 inch, tỉ lệ khung hình 16:9 tiêu chuẩn,đủ rộng rãi cho nhu cầu chơi game thường xuyên cũng như giải trí đa phương tiện. Nhìn vào tổng thể, sản phẩm này gây ấn tượng tốt với phần viền máy rất mỏng - đây là xu thế thiết kế mới hiện nay giúp tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh của người dùng. Phần cạnh dưới của thiết bị trình chiếu này cũng được thiết kế khá đẹp với logo Acer nằm ngay trung tâm.

Kết quả hình ảnh cho Màn hình Acer VG270: hoàn hảo cho nhu cầu gaming

Thiết kế

Acer VG270 có phần chân trụ hình chữ V với phần viền màu đỏ tạo điếm nhấn gaming mạnh mẽ bên cạnh tông màu đen chủ đạo của màn hình.

Mặt lưng của Acer VG270 có thiết kế bắt mắt với hai hoạt tiết cắt chéo hình chữ V đậm chất gaming cũng như logo Acer nổi bật ở góc trái trên.

Cấu hình

Màn hình Acer VG270 có độ phân giải đạt Full-HD, đây là mức tiêu chuẩn cần phải có đối với nhu cầu chơi game cũng như giải trí ngày nay. Sử dụng tấm nền IPS LCD mang lại ưu điểm cho màn hình này ở việc góc nhìn rộng 178 độ, cả chiều ngang và chiều dọc.

Về yếu tố kĩ thuật, Acer VG270 đạt được 72% dải màu NTSC. Khi sử dụng công cụ đo màu, điều bất ngờ là VG270 có độ phủ màu đến 99% sRGB . sRGB là không gian màu nhỏ nhất (về số lượng các màu có thể thể hiện) và được sử dụng rộng rãi nhất trên hầu hết các thiết bị hiển thị, in ấn hiện tại, do đó việc phủ được 99% gam màu sRGB nghĩa là VG270 mang lại hình ảnh có nhiều màu sắc hơn, ảnh rực rỡ và chi tiết hơn, trung thực hơn.

Đặc biệt với tính chất của tấm nền IPS có góc nhìn rộng, VG270 giúp cho người dùng nhìn ở góc nghiêng mà không hề bị đổi màu. Điều này giúp cho game thủ được hòa mình vào các trận đấu game mãn nhãn nhất, vừa sống động, vừa rực rỡ. Độ sáng màn hình 250 nits đáp ứng đủ cho hầu hết mọi nhu cầu thông dụng hiện nay. VG270 còn có thêm chức năng Blackboost giúp làm sáng những vùng tối của màn hình hiển thị. Chức năng này mang lại hiển thị rõ hơn, chi tiết hơn những khu vực tối trong game, giúp game thủ hạ gục đối phương một cách dễ dàng. Độ tương phản tĩnh 1000:1 và tương phản động cực chất 100.000.000:1 càng làm cho VG270 hiển thị màu sắc sâu và sắc nét.

Hướng đến đối tượng game thủ, Acer VG270 được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội vốn chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm cao cấp trước đây, chẳng hạn như: thời gian phản hồi rất nhanh 1ms, tần số quét màn hình 75Hz, công nghệ khử nháy (Flicker-free) và công nghệ Bluelight shield bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh độc hại khi có tần suất sử dụng cao.

Kết quả hình ảnh cho Màn hình Acer VG270: hoàn hảo cho nhu cầu gaming

Đối với người dùng đang sử dụng card đồ họa đến từ AMD, Acer VG270 còn có thêm công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ hóa khung hình, tránh được các tình trạng thường gặp khi chơi game, chẳng hạn như: xé hình, giật hình, số FPS không ổn định. Qua đây việc chơi các trò chơi bắn súng FPS, MOBA tốc độ tương tác cao sẽ được hưởng lợi rất nhiều với các đặc tính nói trên của Acer VG270.

Acer trang bị cho màn hình này tới ba chế độ hiển thị khi chơi game là Action, Sport và Racing để phù hợp với nhiều loại game khác nhau. Người dùng có thể tùy chỉnh chế độ này để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của mình.

Với mức giá bán chưa đến 5 triệu đồng nhưng Acer VG270 lại được trang bị loạt ưu điểm như thiết kế cực ngầu, màu sắc bắt mắt, tần số quét 75Hz, thời gian phản hồi 1ms (VRB) và công nghệ chống xé hình AMD Freesync tối ưu cho mọi thể loại game. Cùng với đó là thời gian bảo hành 3S1: bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày đổi mới sản phẩm. Màn hình Acer VG270 là một sự lựa hoàn hảo cho cho game thủ cũng như những ai cần một màn hình để giải trí đa phương tiện, văn phòng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc máy tính phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào