LG, Huawei và Samsung: Flex sẽ là tên gọi phù hợp nhất cho smartphone màn hình gập hiện nay!

Trên thị trường hiện nay thì Smartphone màn hình gập có thể được coi là một hiện tượng mới trên thị trường smartphone nửa đầu năm sau với sự xuất hiện của rất nhiều nhà sản xuất tham gia vào thị trường điện thoại hiện nay. Và việc các nhà sản xuất đặt tên cho các mẫu điện thoại mới dường như không phải là việc gì dễ dàng đối với những nhà sản xuất này.Thế nhưng mặc dù chưa có bất cứ hãng điện thoại nào lên tiếng xác nhận tên gọi chính thức của mình, nhưng có vẻ như LG, Huawei và Samsung đều đã cân nhắc chọn một cái tên tương tự nhau để đặt cho loại smartphone mới nhất hiện nay trên thị trường điện thoại.

Điểm chung giữa tên gọi từ những nhà sản xuất này chính là “Flex” (viết tắt của “flexible”, hay còn gọi là linh hoạt). Theo nguồn tin từ LetsGoDigital, LG đã đăng ký thương hiệu cho một số tên gọi được cho là sẽ để đặt cho các thiết bị có màn hình gập, bao gồm Flex, Foldi và Duplex.

Phone Arena cũng cho biết, tất cả các thương hiệu mà LG đăng ký đều dành cho smartphone và các thiết bị di động, do đó chúng ta có thể loại trừ khả năng LG sử dụng tên gọi này cho các loại màn hình linh hoạt. Chúng ta cũng có thể mong đợi LG sẽ sản xuất cả màn hình cho các nhà sản xuất bên thứ 3 nếu họ cũng muốn cho ra mắt điện thoại màn hình gập trong tương lai, do việc nghiên cứu và phát triển công nghệ màn hình OLED linh hoạt sẽ tốn nhiều chi phí cũng như chất xám.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất jfk8Fvv46MqttebtjCYp4d-768-80 LG, Huawei và Samsung: Flex sẽ là tên gọi phù hợp nhất cho smartphone màn hình gập  Smartphone màn hình gập sẽ bắt đầu phổ biến trong nửa đầu năm tới

Đối với 2 tên gọi đầu tiên là Flex và Foldie, cả 2 tên gọi này đều trực tiếp chỉ tới các thiết bị như là Galaxy F của Samsung và Huawei Flexi/Flex. Với Duplex, đây cũng là một sự lựa chọn thú vị của hãng sản xuất LG,  và điều đặc biệt là khi Google hiện đang sử dụng tên gọi này cho một tính năng AI của hãng.

Theo những gì BGR báo cáo vào đầu tuần vừa qua đã cho thấy , Samsung có vẻ như khá thích thú với tên gọi Flex và dường như sẽ chính thức đặt tên cho chiếc smartphone màn hình gập của hãng là Galaxy Flex. Trong khi đó hãng sản xuất với Huawei, hãng này hiện đang cân nhắc 4 tên gọi khác nhau cho chiếc smartphone của hãng, bao gồm những cái tên sau Mate F, Mate Flex, Mate Flexi và Mate Fold.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-x-foldable-protot LG, Huawei và Samsung: Flex sẽ là tên gọi phù hợp nhất cho smartphone màn hình gập  Galaxy Flex được Samsung tiết lộ tại hội nghị SDC vừa qua


Chiếc “Flex” này của samsung, suy cho cùng thì đây sẽ vẫn là tên gọi phù hợp nhất cũng như phổ biến nhất để đặt tên cho các mẫu smartphone màn hình gập linh hoạt sẽ bắt đầu được ra mắt kể từ đầu năm 2019 sắp tới trên thị trường.

Bạn có mong đợi sự ra mắt của những chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên trên thế giới này không, cùng chờ đợi và xem tên gọi của nó sẽ được đặt như nào nhé!

Chưa có câu trả lời nào