Ram nào có sử dụng công nghệ tản nhiệt nano?

cho hoi ram nao co su dung cong nghe tan nhiet nano ko vay ?

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Không giống như những nhà sản xuất khác, đối với các kit RAM khủng với băng thông cao, họ thường dùng giải pháp tản nhiệt bằng các heatsink lớn cùng với bộ quạt tản nhiệt gắn kèm. Kingmax nhận thấy cách làm mát này đã quá… “tầm thường”? Bù lại, hãng đã sử dụng cách tản nhiệt bằng công nghệ NANO, Nano Thermal Dissipation, tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ này được hãng ưu ái dành riêng cho kit nhớ có băng thông thuộc hàng khủng hiện nay, Kingmax 4GB DDR3 2400Mhz. Bằng cách này, hãng sẽ tích hợp vào từng thanh RAM các hợp chất silicon tản nhiệt có kích cỡ NANO. Chính điều này sẽ giúp cho các chip RAM có thể giải phóng lượng nhiệt sinh ra mà không cần nhờ đến giải pháp là các heatsink bằng nhôm hay đồng như trước.

Theo nguồn tin cho biết thêm, kit RAM mới này sẽ chỉ được áp dụng trong các hệ thống Intel LGA 1156. Về thông số, kit RAM 4GB (2GB x 2) mới của Kingmax có độ trễ CL 10, hoạt động ở mức điện thế từ 1.5 đến 1.8V và được “nhúng” thêm các chip ASIC để tránh bị làm giả. Có chế độ bảo hành suốt đời, thế nhưng đến bây giờ, kit RAM này vẫn chưa có giá cụ thể từ nhà sản xuất.