Google Pixel 2 vẫn chỉ dùng chip Snapdragon 835 như các flagship khác?

Khi mà việc ứng dụng những tiến bộ, phát minh của khoa học công nghệ đang ngày càng trở nên rất gần gũi với cuộc sống thựa tại thì việc làng công nghệ liên tục đón chào những người “ anh em” là một điều rất hiển nhiên. Một nguồn thông tin mới nhất thu thập được cho hay, những chiếc Pixel 2 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 836 đầy mạnh mẽ.

Khi Pixel bắt đầu chính thức được đưa tớ thị hiếu người tiêu dùng công nghệ vào hồi mùa thu năm ngoái, các thiết bị này đã được chăm  sóc rất kĩ càng,nó thể hiện ở việc có sự tích hợp sẵn trước đó bóng dáng của một con chip ở phân cấp tân tiến hơn  so với của Snapdragon 820. Nó mang tên gọi Snapdragon 821-một con  chip mang tới những sự khác biệt nho nhỏ so với đàn anh. Và câu chuyện này cũng được suy luận cho cặp đôi Pixel năm nay.

Trên thực tế, các nguồn thông tin đều có chung khẳng định rằng Pixel 2 và Pixel 2 XL chắc chắn sẽ mang trong mình chip Snapdragon 836, đây được coi là một trong những phiên bản rất mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

Thê nhưng thông tin rò rỉ từ chính nhà sản xuất lại phủ nhận điều đó. Họ khẳng định bóng dáng con chip này không hề tồn tại. Còn hàng loạt những trang tin tức khác lại luôn mực khẳng định họ chưa có dự định ra mắt Snadragon 836. Nói theo một cách khác, rất có thể chiếc Pixel 2 sẽ có được trang bị thêm tính năng hỗ trợ sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 ở hiện tại. Và cũng khả năng xay ra rất cao khi trong tương lai nó sẽ là một phiên bản ép xung.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào