Top 3 micro không dây tốt nhất hiện nay

Micro không dây hiện nay được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất và đang dần thay thế cho những chiếc micro có dây truyền thống bởi những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Với micro không dây bạn sẽ dễ dàng di chuyển, thuận tiện hơn trong những buổi hội họp, sân khấu ca nhạc, hay đơn giản chỉ là hát karaoke trong gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu top 3 micro không dây tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Micro không dây Paramax Pro-8000

Paramax là thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam, nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền. Paramax đặc biệt chú trọng vào mảng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để không ngừng cho ra đời các thế hệ thiết bị âm thanh ưu việt hơn, ngày càng mở rộng phân khúc sản phẩm để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu thiết bị âm thanh cao cấp nhưng phù hợp với mức thu nhập hiện tại của người Việt. Micro không dây Paramax Pro-8000 là một sản phẩm nổi bật của Paramax, sử dụng tần số siêu cao UHF với khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định, được trang bị đầu thu âm chất lượng cao giúp tái tạo giọng hát trung thực và truyền cảm, thích hợp cho phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Micro không dây Paramax Pro-8000

Microphone không dây Paramax Pro-8000 gồm bộ thu phát sóng chất lượng cao với băng tần UHF và dãy tần số 625-806MHz bảo đảm độ ổn định khi hoạt động. Chế độ không dây linh hoạt của micro phù hợp với những gia đình có không gian phòng rộng và sử dụng tốt cả với không gian trình diễn ngoài trời.

Màn hình LED hiển thị trên micro cũng như đầu thu phát tín hiệu hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của hệ thống.

Micro không dây Sunrise SN-U65

Kết quả hình ảnh cho Micro Micro không dây Sunrise SN-U65

Có kiểu dáng gọn nhẹ, cầm vừa tay và cảm giác chắc chắn. Màu đen sang trọng giúp tăng thêm vẻ chuyên nghiệp cho người dùng. Đầu micro Sunrise SN-U65 được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại cực chắc giúp hạn chế hư hại trong quá trị sử dụng hay vô tình đánh rơi. Micro thích hợp phục vụ cho những buổi văn nghệ, hội họp quan trọng, thuyết trình . Micro karaoke hay giá rẻ sử dụng công nghệ tiên tiến đem lạo độ nhạy cao, hút âm tốt, cho âm thanh to và rõ. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, micro mang tính di động cao, là một sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Micro không dây Sunrise SN-U65 sử dụng công nghệ tiên tiến, tiếp âm chuẩn, không méo tuyến, chống nhiễu, chống giật, chống hú. Chỉ cần một số thao tác kết nối đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng micro nhanh chóng. không dây Sunrise SN-U65

Micro Shure UGX8 II

Kết quả hình ảnh cho Micro Shure UGX8 II

Micro Shure UGX8 II là dòng micro không dây cao cấp đời mới nhất của hãng Shure, sản xuất với công nghệ USA và là nâng cấp của dòng micro Shure UGX8 lừng danh một thời nên sản phẩm này được kế thừa và phát huy những ưu điểm hay nhất, tốt nhất của UGX8.

Với bộ lọc thông minh từ thiết kế điện tử hiện đại tiên tiến nên đảm bảo cho chất lượn âm thanh do micro Shure UGX8 II thu vào luôn đảm bảo chất lượng rất cao.

Với tính năng công nghệ tự động dò sóng, dù người dùng có sử dụng thiết bị ở trong môi trường hỗn hợp với nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau thì tay mic và đầu thu vẫn luôn đảm bảo được đường truyền tốt nhất.

Nhờ cảm biến tự ngắt, người dùng chỉ cần đặt xuống bàn chừng 3 giây là thiết bị tự động chuyển sang trạng thái tạm ngưng hoạt động, sau đó sẽ là ngủ và ngắt nguồn nếu để thời gian nghỉ lâu quá. Đây là một biện pháp để tránh hú rít, âm thanh lạ hay đỡ tốn pin do người dùng sơ ý không tắt mic sau khi dùng.

Tay micro Shure UGX8 II được đúc từ kim loại chống gỉ, bền chắc và phủ lớp sơn nano chống xước, màu sáng, cầm rất chắc tay, không bám vân tay.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn micro không dây phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào