Phải chăng càng lớn tuổi càng ít có cơ hội kiếm được hạnh phúc trong chuyện tình cảm?!?

Lúc còn học ĐH có rất nhiều bạn, sau khi ra trường đi làm bạn bè ít dần, đến giờ 27 tuổi hầu như là không có bạn thân. Muốn kiếm 1 người bạn để cùng chia sẻ vui buồn. Càng lớn thì những người bạn mình quen càng nhỏ, bạn bè bây giờ đa số là những người nhỏ tuổi hơn (kể cả nam và nữ). Mà đâu phải xấu xí gì, cũng thuộc dạng xinh gái, có sự nghiệp đàng hoàng. Có lẽ công việc suốt ngày ngồi văn phòng, ít ra ngoài giao tiếp khiến mình khó có bạn. Mình chỉ muốn kiếm một người bạn lớn hơn mình vài tuổi, dễ nhìn, thành đạt, chửng chặc, điềm đạm, biết quan tâm đến người khác, sống khoan dung và độ lượng... Không lẽ lại khó vậy sao?! Ai có cách nào tốt giúp mình có thể kiếm được người như vậy không chỉ mình với. Thanks All!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Bạn nên tham gia hoạt động ngoài xã hội (câu lạc bộ, đoàn thể...) để mở rộng mối quan hệ
Chấp nhận giới thiệu bạn trai
Cần thiết thì nên thay đổi nơi làm việc để có môi trường mới, có điều kiện tiếp xúc hơn.
Mặt khác, chuyện tình yêu và hôn nhân không cần vội vàng gì cả. Đến 34-35 tuổi bạn lấy được người chồng ưng ý còn hơn là lấy chồng vội vã rồi khổ cả đời (phụ nữ khi bỏ chồng rất khó làm lại như đàn ông).

djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước

Đọc cái tít này tui thấy vui quá. có lẽ bạn là con gái nên mới có cái suy nghĩ như vậy.
tôi năm nay 30 tuổi đã có gia đình đang còn tiếc thưở "ăn chơi kô hết" càng lớn tuổi càng biết nhiều càng hăng, thích đi chơi rủ bạn bè ăn nhậu, đi dance hát karaoke.... nhưng có vợ có con thì mấy khoản ấy giảm chút tí nhưng cafe, ăn nhậu vẫn đều đều.
theo dòng suy nghĩ tôi thấy bạn đang làm văn phòng nhưng là một công việc nhà nước buồn tẻ,
vậy hãy cố gắng tìm một người đồng nghiệp dẫn họ di Uong CaFe một vài lần xem sao, biết đâu người kia sẽ gọi thêm một số người UCF cùng cho vui, j` chứ bạn bè muốn gặp có mà cả đống sợ không đủ người để mà chọn thôi.