Xin giấy phép kinh doanh, lập công ty mới như thế nào, ở đâu ?

Tình hình là em muốn lập công ty mới có thể là TNHH hoặc cổ phần bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp em xem phải làm như thế nào, giá cả ra sao.

Nghe nói có công ty dịch vụ làm về giấy phép bác nào biết chỉ giúp em.Em ở Hà Nội

Cảm ơn các bác nhiều !

Vũ Trí Sĩ
Vũ Trí Sĩ
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay có một số công ty chuyên là dịch vụ xin giấy phép đó bạn.Bạn nên thuê họ chọn gói.Mình không biết thủ tục làm rất lâu và lại hay nhầm lẫn, trùng tên thì bên sở KH họ lại bắt làm lại mất thời gian và tiền bạc

Giá cả thì khoảng 2tr là OK.

Lưu ý bạn có những công ty ban đầu họ lấy giá rẻ nhưng khi có phát sinh nhầm lẫn hoặc trùng tên công ty thì họ lại vòi thêm tiền mình và thời gian thì rất lâu mới làm xong.

Bạn nên trọn những công ty uy tiến, giá trọn gói duy nhất một lần

Trước mình cũng nhờ bên công ty TNHH VTS Giang Nam họ làm, không rõ địa chỉ chỗ nào vì nhân viên họ đến tận nơi làm việc, họ làm việc khá là uy tín và nhanh gọn.

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, nếu bạn có nhu cầu thành lập công ty có thể liên hệ với mình. Chi phí cho một dịch vụ thành lập công ty trọn gói của mình là 2tr/dịch vụ, bao gồm: 1 Giấy đăng ký doanh nghiệp + 1 con dấu pháp nhân + 3 số báo đăng bố cáo hợp lệ. Tổng thời gian cho toàn bộ dịch vụ là 9 ngày, trong đó: đăng ký kinh doanh 5 ngày, làm dấu 4 ngày, còn báo có thể gửi sau vì còn phụ thuộc vào số báo ra của bên làm báo.

Liên hệ: Ls Phương 0976854911