Mức lương phó giám đốc nhà máy tại công ty nước ngoài?

Xin hỏi mức lương bình quân đối với chức vụ phó giám đốc nhà máy ở công ty nước ngoài trong lĩnh vực sợi - dệt - may khu vực Bình Dương, Đồng Nai khoảng bao nhiêu? Khi đi phỏng vấn, tôi nên đề nghị mức lương bao nhiêu là hợp lý?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
- Chào bạn. Mức lương của phó giám đốc nhà máy tại các công ty nước ngoài thường không giống nhau, và sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố như: • Bề dày kinh nghiệm; • Quy mô công ty; • Số lượng nhân sự cần phải quản lý; • Năng suất và sản lượng sản phẩm bình quân hằng tháng... Nhìn chung mặt bằng lương cho vị trí trên tại các công ty nước ngoài thường vào khoảng 700 - 1.200 USD. Bạn nên tìm hiểu về ngân sách mà nhà tuyển dụng có thể trả cho vị trí này trước khi đề nghị mức lương thật sự phù hợp, tốt cho cả đôi bên. Chúc bạn thành công và có được công việc như mong muốn!
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Cho em ké một tý nha. Em đang là kỹ sư môi trường của một công ty cổ phần tư nhân khá lớn (vốn điều lệ hàng trăm tỉ đồng, có 4-5 xưởng, tổng số nhân viên khoảng 200 người). Em đang là trưởng bộ phận của công ty (quản lý khoảng 7-8 người) và đã có kinh nghiệm 2 năm. Hiện công ty sắp có đợt tăng lương, xin tư vấn giúp cho em biết mặt bằng lương của kỹ sư môi trường hiện nay khoảng bao nhiêu?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
- Mức lương cho vị trí kỹ sư môi trường tại các công ty thường không giống nhau. Bạn không cho biết mức lương hiện tại nên chúng tôi chỉ có thể gợi ý như sau: bạn nên xem xét mức lương thực nhận hiện tại của mình mà đề nghị mức lương hỗ trợ trượt giá cho năm nay - khoảng 12-17%, cộng thêm bình quân tăng lương mỗi năm - thường khoảng 8 - 12% (cho những trường hợp bình thường). Chúc bạn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp! [right]NGUYỄN QUỐC HOÀN (Phó giám đốc tư vấn tuyển dụng www.VIPdatabase.com)[/right]
Bùi Xuân Minh
Bùi Xuân Minh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có làm giám đốc thì vẫn là đi làm thuê. Tôi có một cơ hội về một công việc rất hay, nếu bạn quan tâm thì bạn có thể tìm hiểu. công việc này giúp cho bạn được làm chủ. Bạn có khả năng phát triển một doanh nghiệp lớn tùy theo năng lực của bạn.Nếu quan tâm hãy liên lạc với tôi: [blue]Hòa - 01685664619[/blue]