Tư vấn mua máy phát điện gia đình ?

Tôi đang cần mua máy pháy điện, rất mong các bác tư vấn cho mình về thông số kỹ thuật của máy phát điện, Việc chọn cần chú ý điểm gì để tiết kiệm chi phí mua hàng
Trả lời 14 năm trước
nhà bác xài như thế nào,bóng đèn bao nhiêu cái,máy lạnh,v v,bác kê ra hết, tui mới biết để tư vấn chứ.
hoangphuc
hoangphuc
Trả lời 12 năm trước

- Mình phụ trách về bán máy phát bên siêu thị điện máy HC. Các bạn có thể liên hệ với mình qua số 0906.999.066 mình sẽ tư vấn cho.

- Sau mấy năm bán ở đây nổ thử chắc cũng mấy trăm con máy phát mình thấy con ELEMAC nhập nguyên chiếc của nhật vẫn là ngon nhất, máy chạy êm, ít hao xăng, dễ nổ (mười phát như một, giật là nổ).

- Về công suất nên nhớ là ở trên máy ghi là công suất biểu kiến kVA, muốn đổi là công suất kW mà các thiết bị điện vẫn hay dùng ta lấy kVA x cos φ (thường cos φ = 0,9). Cộng công suất kW tất cả các thiết bị điện (trừđiều hòa)cần dùng rồi so sánh với công suất Max --- Min khi trên máy. Trong khoảng này là ok. Nếu cho chạy với công xuất Max thì cho máy chạy khoảng 2 tiếng máy nóng là phải cho nghỉ nhé.

- Đối với điều hòa nên lưu ý, dòng khởi động của điều hòa sẽ lớn hơn khoảng 3,5 lần (tùy theo loại máy)lúc máy chạy bình thường, hiểu nôm na là công suất lúc khởi động của điều hòa sẽ phải nhân 3,5 lần, máy điều hòa 9000BTU hoặc 12000BTU thường có công suất trên dưới 1000 W, vị chi là lúc khởi động 3500 W. Vậy để chọn máy phát điện dùng điều hòa cần có công suất Max > 3500 W, nếu dùng hơn một điều hòa thì mỗi cái dùng thêm cộng vào 1000 W, và cho từng điều hòa khởi động một.

- Các bạn có thể tham khảo giá các loại máy tại siêu thị HC theo link sau:

http://hchomecenter.com.vn/index.php/dien-lanh/may-phat-dien.html