Xin tư vấn mở quán cafe phong cách trẻ, đơn giản nhưng hiệu quả đối với sinh viên với 80 triệu

Name: pham van tung Email: bibika@yahoo.com Xin tư vấn mở quán cafe phong cách trẻ, đơn giản nhưng hiệu quả đối với sinh viên với 80 triệu.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đối tượng khách chỉ tập trung chủ yếu là sinh viên (có thu nhập) và những người đi làm. Phong cảnh quán phải: lãng mạn tý! phong thủy hữu tình là tốt nhất! Đồ uống : Ngon, bổ, rẻ! Nhân viên phục vụ: Nhiệt tình, chu đáo! Âm nhạc: tùy thời gian: Mỗi buổi 1 loại nhạc! Buổi sáng thì oánh nhạc vui vẻ! Buổi trưa chiều đánh những bản nhạc mang tính thư giãn! Buổi tối chơi nhạc trữ tình vì các đôi hay vào uống mà! Giá thành: Rẻ nhất có thể?;)) Muốn tính ra chi phí cho các hạng mục bạn nên dành thời gian suy nghĩ và nghiên cứu lần lượt các nội dung sau nhé: 1. Xác định phong cách quán định thiết kế. Phong cách quán cafe thì thôi rồi, bạn vào thienduongcafe.com ngó nghiên để xem ảnh xem quán nào bạn thấy hứng thú với phong cách thì theo nhé. 2. Xác định mức lợi nhuận khi mở. Muốn xác định mức lợi nhuận khi mở cũng khá đơn giản. Có thể bạn cũng lấy luôn list các quán trong thienduongcafe làm mốc, sau đó ngồi nguyên ngày ở một quán vào ngày thường và vào cuối tuần, ghi chép lại lượng khách, độ tuổi áng chừng, dựa vào Menu để xác định doanh thu và lợi nhuận. Làm như vậy ở khoảng hai quán, nên chú ý đến thời gian quán thành lập, thường mới mở khoảng 3 tháng thì rất đông. Cẩn thận hơn thì làm thử nhiều hơn. Nhờ số liệu cậu sẽ xác định gần chính xác doanh thu và lợi nhuận các quán này. 3. Từ số liệu và tính toán, dự tính quy mô của quán cậu sẽ mở. Từ quy mô mới quy đổi ra các chi phí cần thiết để bắt đầu, và áng chừng dòng tiền ra vào hàng tháng. Muốn không sót các chi phí thì nên nghía qua một đề án kinh doanh nào đó và cop cái dự toán chi phí về sửa. Về góp ý chung, theo tớ mở quán cafe rất hay, tuy nhiên quản lý quán cafe thì rất mệt vì thường cần phải chú trọng rất nhiều đến các tiểu tiết và nói chung là rất lâu hoàn vốn.
huỳnh đức liễu
huỳnh đức liễu
Trả lời 14 năm trước
thiệt tình mở quán càe mà bạn chỉ có 80 tr thì có thể gọi là quá ít, bạn tính thử xem, mặt bằng, bàn ghế, rùi chi phí xây dựng... nhieu lắm, bạn muốn làm 1 quán cafe có phong cách tạm được thì vốn cũng phải gần 500tr, bạn nên đi hợp tác với nhiều người để thu thập vốn! chúc bạn thành công!
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Trả lời 14 năm trước
Bạn có ý tưởng kinh doanh một quán trà sữa nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vốn kinh doanh khoảng bao nhiêu là đủ? Cần mua những gì? Công thức nấu và pha chế (Trà sữa, Trà sữa tươi, Hồng trà, Lục Trà, Kem tuyết, Yo Shake, Cafe)? Nguồn hàng chất lượng? Mức lợi nhuận cơ bản? Giấy phép kinh doanh?..v..v Đừng để những khó khăn đó làm bạn lo lắng. Mình có giải pháp dành cho bạn ^^ Vào web mình để biết chi tiết hơn: www.phachetrasua.com Ym: phachetrasua@yahoo.com Di động: 098 818 9873 (Anh Tuấn) Cám ơn bạn đã đọc tin, chúc bạn một ngày may mắn ^^
ton canh
ton canh
Trả lời 14 năm trước
chao ban tùng. neu nhu bạn muốn mo mọt quán phong cách ở dia phương nao để mình có thể giúp bạn. 1:trưc tên bạn cần xác định một ý tưởng. 2.sau dó cần tim hiểu môi truòng kinh doanh của bạn có thích họp không 3. buoc vao chuẩn bị truơc tiên cần có một mặt bằng. 4. mình có một ý tương về " thư viện caffe" có thể giúp bạn.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Làm quán Cafe hay quán ăn nhiều khi còn phụ thuộc vào cái duyên nữa, thậm chí còn phụ thuộc vàp phong thủy. Vậy nên nhiều quán mở ra không có khách nhưng khi sang quán, chủ mới đến sửa sang lại đông khách như thường.

Dù thế nào thì cũng nên trực tiếp quản lý.

Mình ví dụ : nếu giao cho người thân hay người nhà (kể cả anh chị em ruột của mình) thì cũng có hiện tượng bớt xén tiền hay hàng hóa.

- Nếu bớt xén tiền thì bạn chỉ mất tiền.

- Nếu bớt hàng hóa , cái này nguy hiểm nhe, có 2 dạng :

+ Giảm bớt khối lượng : như bớt cafe khi pha cho khách, bớt thịt bò mỗi bát phở.

+ Giảm chất lượng : Nếu bạn quả lý bằng cách tính rằng cứ 1kg cafe pha được 50 ly (chẳng hạn), nhân viên sẽ giấu diểm đem cafe từ bên ngoài vào, tất nhiên chất lượng cafe này sẽ tồi.

Do vậy nếu bớt hàng hóa thì nguy hiểm ở chỗ chất lượng sẽ kém đi, khách sẽ mất dần, mà khi khách đã ra đi thì không bao giờ quay trở lại và quán sẽ phá sản.

Trần văn Công
Trần văn Công
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đang tính mở quán cafe, xin mọi người góp ý giúp nhé.

- Mặt bằng đã có : 2 mặt tiền tại ngõ 61 Lạc Trung ( gần VTC )

- Vốn thì tạm ổn

- Lượng người qua lại cũng khá đông và có chỗ để xe thoải mái.

- Gần khu chung cư đang xây

Cần mọi người giúp về phong cách thiết kế, mặt hàng và các sản phẩm cần thiết như bàn, ghế...

Thanks mọi người .

Nguyễn Xuân Phái
Nguyễn Xuân Phái
Trả lời 12 năm trước

mình muốn chung được không?

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Bạn mở được quán chưa, mình thì góp ý như thế này:

  1. Nếu đối tượng bạn nhắm đến sinh viên thì cần phải biết ngân lượng định đầu tư cho quán trong khoảng nào, định mở cafe đèn trang trí đẹp và có không gian chút thì cũng tốn, ko thì mở quán vỉa hè thì lại theo hướng khác. Bạn nên chọn quán nào gần cồng trường, gần KTX, nơi mà các sinh viên đi bộ shopping nhiều về buổi tối. Giá bán cafe như thế thì cũng tầm tầm tiền thui, cafe sữa đá khoảng dưới 12k.
  2. Hai là khi mở quán thì bạn nên có kế hoạch PR và quản lý, thái độ phục vụ cũng là 1 yếu tố rất quan trọng để người ta xem xét có trở lại quán lần thứ 2 ko...
  3. Còn rất nhiều nữa, khi bạn bắt tay vào làm thì nó sẽ phát sinh