Em có ý tưởng kinh doanh trên nền sms, có ai thực sự quan tâm không vậy?

Ý tưởng của em đã được lên kế hoạch khá chi tiết, và là một kế hoạch tương đối khả thi, khả năng thu hồi vốn khoảng sau 6 tháng kể từ khi bắt đầu hoạt động. Vì là kinh doanh dịch vụ nội dung nên cần khá nhiều chi phí cho quảng cáo nên lượng vốn dự trù đầu tư tương đối là nhiều. Nếu ai có tiềm lực tài chính, và quan tâm đến lĩnh vực này vui lòng liên hệ với em để cùng thảo luận chi tiết hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 14 năm trước

Mình chưa hiểu trên nền SMS là như nào lắm bạn có thể có kế hoạch cụ thể hơn post lên cho mọi người được biết không?

Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng chưa hiểu rõ lắm. Kinh doanh dịch vụ nội dung cụ thể là nội dung về vấn đề gì bạn nói sơ qua được ko. Bạn đang ở Hà Nội hay Tp.HCM? để tiện liên hệ.

Nguyễn Tiến Dũng
Nguyễn Tiến Dũng
Trả lời 14 năm trước

Vâng, cảm ơn mọi người đã đọc và góp ý. Kinh doanh dịch vụ nội dung trên nền sms tức là kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng thông qua tin nhắn. Ví dụ như kinh doanh nhạc chuông hay game trên hệ thống điện thoại di động vậy. Chào NellyNgoem ở Hà Nội, nội dung em muốn đề cập đến ở đây là dịch vụ kết bạn làm quen qua sms. Không biết Nelly ở đâu vậy. Nếu ở Hà Nội thì có thể liên lạc với em rồi cùng thảo luận kĩ hơn. Mà thực ra ở đâu không quan trọng, vẫn có thể thảo luận dễ dàng qua điện thoại hoặc yahoo mà. Mail của em là x.noro@yahoo.com có gì mong mọi người liên hệ lại. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

lương hoài thu
lương hoài thu
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể hợp tác với sbk nhé, bên sbk hỗ trợ triển khai tất cả ý tưởng về kinh doanh sms, và có cung cấp sẵn tất cả các dịch vụ về sms rồi, chỉ cần bạn vào đăng ký và mang đi triển khai thôi , vào đây để đăng ký kinh doanh sms và hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh sms này http://smsvietnam.net

Hotdealvncom check gia
Hotdealvncom check gia
Trả lời 12 năm trước

Forum Seeding hay Online Seeding là một ngành mới tách riêng từ mảng Marketing- truyền thông. Gần giống như những PR họ quan hệ với công chúng với xã hội giữa người với người thì OS (FS) hhọ cũng làm những công việc liên hệ, họ quan hệ với cộng đồng ảo, những người thường xuyên hoặc một ngày có thời gian để lên mạng và đó là môi trường để cho OS(FS) giao tiếp