Cần giúp đỡ tìm ý tưởng kinh doanh ?

Nhà bạn trai em ở mặt đường 1A ngay một ngã ba, cách bệnh viện 150m, cách trường CĐ 100m, cách trung tâm TP 1km, đối diện một nhà hàng lớn. Anh ấy hiện nay đang thất nghiệp. Em muốn giúp anh ấy nhưng chưa biết nên làm gì. Vốn đâu tư không có nhiều nên rất khó. Chi có thể cho em xin vài ý kiến không? Liệuco thể làm gì với khoang 30tr không chi? Đi vay thì có thể được khoảng 100tr

Trần Trọng Lực
Trần Trọng Lực
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn trai bạn đã có điều kiện về mặt bằng như vậy thì với số vốn 50 đến 100tr, bạn có thể kinh doanh được rất nhiều hình thức, như mở đại lý bia, nước giải khát, hay mở shop vòng đeo tay làm từ đá, hay là tạp hóa cũng được. Quan trọng là bạn trai em có quyết tâm hay không, vì việc gì cũng phải cần quyết tâm thì mới làm được. Dù khó cũng thành dễ mà dễ cũng có thể trở nên rất khó. Người ta nói "đầu óc không thông thì bình tông cũng đeo không nổi" mà.Những nếu đã có điều kiện mặt bằng như vậy thì nên cố gắng. Chúc em thành công!

Thế Giới Bán Lẻ
Thế Giới Bán Lẻ
Trả lời 12 năm trước

Để tìm được một ý tưởng kinh doanh hiệu quả, bạn có thể thử tìm hiểu những vấn đề sau:

- Thử liệt kê ra một danh sách những gì bạn hoặc bạn trai bạn hoặc cả hai đang cùng đam mê một lĩnh vực nào đó có thể là thời trang, ăn uống,...Đam mê sẽ thôi thúc bạn sáng tạo ra nhiều ý tưởng hay và luôn cố gắng để làm nó hiệu quả nhất.

- Liệt kê những ngành, lĩnh vực đang phát triển hiện nay, có thể trong năm kinh tế khó khăn thế này chưa phát triển nhưng bạn nên nghĩ đến xu hướng lâu dài phát triển mạnh trong tương lai.

- Tìm hiểu xu hướng tiêu dùng hiện nay của người Việt Nam, đặc biệt là dân cư khu vực đó. Vì thành phố lớn nên mỗi quận mỗi phường sẽ có một đặc điểm nhân khẩu khác nhau.

Sau đó bạn thử chọn ra những điểm tương đồng giữa những điều trên và chọn ra ngành mình nên đầu tư vốn vào và suy nghĩ một ý tưởng kinh doanh cho nó. Trước đó, bạn nên cân nhắc thêm các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đó ở khu vực bạn có ý định kinh doanh và về vấn đề vốn đầu tư cũng như khả năng quay vòng vốn của việc kinh doanh đó.

Hãy thử tính toán càng nhiều trường hợp càng tốt và tìm ra con đường tối ưu nhất.

Chúc bạn thành công!

nguyen thuy duong
nguyen thuy duong
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn ở Hn+các tỉnh miền bắc thì mình có thể giúp,để anh ấy có việc làm với số vốn hiện có.

(Nếu ở miền Nam thì tạm thời cuối năm mình mới về đó,bạn cần liên hệ trực tiếp nếu ở trường hợp này)

Bạn phone cho mình theo số Thùy Dương: 01663922286

Yho: surline_86@yahoo.com

nguyen thuy duong
nguyen thuy duong
Trả lời 12 năm trước

Không phải BHĐC nhé(để bạn khỏi nhầm^^)

Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

với số vốn nhỏ vậy bạn nên mở hàng nước, nước ép, sinh tố, hoặc mở hàng quán ốc ( nếu khéo tay). Vốn ít, lợi nhuận cao và vốn xoay vòng đều.

Và nếu bạn thích buôn bán nhiều hơn nữa thì bạn buôn bán online thêm. Vì có mặt bằng như vậy bạn kinh doanh 1 thứ thì rất uổng.

Chúc bạn thành công.