Các bạn thường băt đầu cho một công việc kinh doanh của mình như thế nào?

 

Trong cách khối ngành kỹ thuật bạn sẽ chọn kinh danh ngành nào ngoại trừ ngành công nghệ thông tin?

Để bắt đầu công việc kinh doanh bạn phân tích thị trường và tiềm năng khu vực kinh doanh như thế nào?!

Các bạn có kinh nghiệm vui lòng cho mình tí ý kiến!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Lên kế hoạch, chịu khó học hỏi... là những điều rất cần cho bạn

Bạn đang chập chững bước vào công việc kinh doanh. Dù đó là môi trường lớn hay nhỏ, bạn vẫn cảm thấy dường như mình còn quá ít kinh nghiệm...

11 lời khuyên sau sẽ giúp bạn tự tin hơn trên bước đường gặt hái thành công.

1.Làm việc thông minh hơn, không phải... cực khổ hơn. Không quan trọng bạn làm nhiều như thế nào, mà là những gì bạn làm và bạn làm tốt như thế nào.

2.Cố gắng hết sức cho hình ảnh đầu tiên, sau đó hãy xây dựng những động lực khác. Bởi vì bạn không có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho mình, nên bạn phải làm những điều đúng ngay từ lần đầu tiên.

3.Tìm kiếm một vị trí thích hợp. Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Phát huy những gì bân làm tốt nhất.

4.Xây dựng danh tiếng của bạn dựa trên tính liêm trực, phẩm chất và giá trị. Đừng để bất cứ điều gì có thể làm tổn hại đến bạn. Nếu danh tiếng của bạn bị lu mờ, sẽ thật khó khăn để lấy lại trong mắt những khách hàng của bạn.

5.Luôn luôn là bạn một cách tốt nhất. Luôn luôn đấu tranh để cải tiến sản phẩm và sự phục vụ của mình.

6.Hãy sáng tạo. Thích nghi và tìm hiểu những kỹ thuật mới ở bên ngoài lĩnh vực chuyên của bạn.

7.Lắng nghe và phản ứng lại những nhu cầu của khách hàng. Sự thành công đến khi bạn đưa cho khách hàng những gì họ muốn. Đến gặp những khách hàng và hỏi họ những gì bạn có thể làm để cải thiện sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Kinh doanh cả sự thông hiểu của bạn, chứ không chỉ là những sản phẩm.

8.Xây dựng cho sự thành công. Biết nơi bạn đến và bạn sẽ như thế nào khi ở vị trí đó. Không ít công việc kinh doanh bước vào cuộc sống hằng ngày mà không có những kế hoạch hay mục tiêu dài hơi. Quyết định nơi bạn muốn công ty của bạn là số một; ba hay năm năm và vẽ lên một kế hoạch của sự hành động để bạn đạt được điều đó.

9.Có được lợi nhuận từ sự thay đổi. Những thay đổi trong thương trường là điều không thể tránh được, hãy sử dụng chúng để làm lợi cho bạn. Hãy là người dẫn đầu chứ không phải là một kẻ theo đuôi. Thà là một người can đảm phạm sai lầm hơn sự tự thỏa mãn với chính mình.

10.Suy nghĩ trước khi hành động. Bạn dám liều lĩnh nhưng không có nghĩa là quyết định vội vã. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

11.Luôn hứa nhiều và sau đó là thực hiện. Cố gắng cung cấp cho khách hàng nhiều hơn là họ mong đợi. Khách hàng của bạn sẽ nhớ và tìm đến bạn để hợp tác trong những lần sau.