XIN MỌI NGƯỜI TƯ VẤN MỞ SHOP THỜI TRANG GIÁ RẺ( VỐN TẦM 300 TRIỆU)

Em sinh năm 1988, học đại học nhưng do không xin vào đc công chức nên em muốn về quê mở Shop thời trang giá rẻ, vốn em có là hơn 300 triệu. Em cần anh chị tư vấn giúp em những bước cơ bản đầu tiên để em có thể thực hiện được ước mơ của mình, em vốn không có kinh nghiêm bên lĩnh vực kinh doanh nên em xin anh chị tư vấn giúp em một số vấn đề:

Thứ nhất: Về mặt bằng, em có nhà (có thể mở được shop) tại XÃ, cách chợ của Xã tầm 500m. cư dân đông nhưng đa số là dân tộc thiểu số nhiều hơn kinh và có nhu câu mua đồ rẻ thôi. ( EM Ở GIA LẠI). Em muốn hỏi có nên mở ở chổ đó không vì không mất tiền mặt bằng, hay là em phải ra HUYỆN thuê mặt bằng.

Thứ hai : Về Nguồn hàng. Em cần nguôn hàng Quần áo Nam Nữ rẻ, không phải cao cấp ( áo sơ mi, quân jean, áo thun, áo cặp .... Nam Nữ + Giày dép+ ví da + dây nịt ). em ở GIA LẠI nên muốn có nguồn hàng hợp tác lâu dài, có anh chị em nào chỉ giúp em với, em xin cảm ơn nhiều ạ. nguồn hàng tại TP HCM thì càng tốt.

Thứ ba: Về thủ tục, tiền thuế .  em cần phải chuẩn bị những thủ tục gì để mở shop, và nôp những loại thuế nào nhờ anh chị chỉ giúp em.

Nhờ anh chị giúp đỡ em ạ!

 

 

Chưa có câu trả lời nào