Xin tư vấn các bước mở 1 cửa hàng mỹ phẩm?

Tôi muốn mở 1 cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm ở Sơn Tây - Hà Nội, xin tư vấn giùm tôi các bước thực hiện để tôi có thể tiến hành một cách đúng đắn và khoa học nhất. Xin liên lạc với tôi! Đỗ Phương Dung 0973307909 hoặc phuongdung2912@gmail.com. Xin cảm ơn!
Công ty TNHH Nội Thất COSP
Công ty TNHH Nội Thất COSP
Trả lời 14 năm trước

Mình nghĩ muốn mở cửa hàng gì thì điều đầu tiên là bạn phải biết bán cái gì, bán cho ai, bán ở nơi nào. Để làm được điều đó bạn nênkinh doanh nhiều mặt hàng chứ không nên làm một loại thôi đâu, mặt hàng đa dạng phục vụ khách hàng hiệu quả hơn đấy.

Sau khi cửa hàng của bạn đã mở xong nên có 1 website thật đẹp và chuyên nghiệp để quảng bá. Nhưng có website chưa chắc bạn đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh và sản phâm. Hiện nay là thời sử dụng Search Engine còn gọi là máy tìm kiếm. Google, Yahoo, MSN đó. Vậy bạn lại phải đưa sản phẩm của mình lên trang đầu kêt quả, vậy bạn sẽ thành công.

Ngoài ra hàng mỹ phẩm của bạn cần phải có không gian tương đối sạch sẽ và đẹp để trưng bày,cùng với nó là thiết kê nội thất bắt mắt nha. Và nếu bạn cấn thiết kế nội thất thì hãy liên hệ qua mình (0946.545.299)