Mở cửa hàng văn hóa phẩm Phật Giáo lấy hàng ở đâu tốt nhất?( thuộc Hải Phòng hoặc Hà nội càng hay) .Nguyện chư Phật gia hộ cho tất cả mọi người

trần hồng sâm
trần hồng sâm
Trả lời 13 năm trước

Bạn Tâm Chánh mến nếu mở cửa hàng thì không thể thiếu chuỗi tràng phật giáo.

. Chuỗi Tràng có trong Phật Giáo từ thời đức Phật còn tại thế. "Kinh Pháp Hoa" trong Phẩm Phổ Môn có nói về việc Ngài Vô Tận Ý cởi Chuỗi Anh Lạc giá trị trăm nghìn lượng vàng dâng lên cúng dường Đức Phật Thích Ca và Phật Đa Bảo. Vua Ấn Độ Tỳ Lưu Ly thỉnh Đức Phật Thích Ca dạy cho pháp môn diệt trừ phiền não, Phật dạy nhà vua dùng hạt một loại cây gọi là “Vô Hoạn Tử” hay còn gọi là “Bồ Đề Tử” xâu thành chuỗi để niệm danh hiệu Phật thì sẽ tiêu trừ mọi phiền não. Chuỗi còn là tín vật cho việc truyền thừa, kỷ vật. Vì vậy chuỗi tràng trong Phật Giáo ngoài công năng là pháp khí tu hành ra còn là bảo vật của Tam Bảo, tín vật của sự truyền Pháp và là pháp vật chứa đựng công đức, cũng như thần lực rất cao vì tích tụ sự tu trì, công đức của các bậc tu hành.

vì nhận thấy hạt bồ đề có giá trị tâm linh cao nênmột số anh chị em Phật Tử thành lập mộtcơ sởsản xuất thủ công mỹ nghệ chuyên thu hái và kết chuỗi bồ đề những hạt bồ đềđể làm chuỗi là những hạt già chắc có độ bóng cao được xâu thành chuỗi niệm Phật và đeo tay 14 hạt, chuỗi niệm Phật 18 hạt, 21 hạt, 27 hạt, 54 hạt, 108 hạt ...v v sau khi xâu thành chuỗi chúng tôi thường phân phối chocác vị tu sỹ và Phật tử tại địa phương và các tỉnh thành với giá khá mềm, chúng tôi làm việc này đã 10 năm , nếu bạn mở cửa hàng thì liên hệ mình nhé .pt giác hải đt 01234.086421 yahoo: ghai01 :email ghai01@yahoo.com.vnthân chào trân trọng

le thi nhan
le thi nhan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, mình giới thiệu bạn một phiên bản phần mềm mới có đầy đủ các tính năng giúp bạn đơn giản và tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc Kinh doanh. Hơn nữa Cty mình có thể hỗ trợ bạn thiết kế các tính năng của Phần mềm theo ý để phù hợp với lĩnh vực và quy mô cty. Bạn có thể tham khảo và Dowload Phần mềm về dùng thử. Có gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ cứ gọi Nhàn nha : 0989 550 557

Tặng 100% gói cước Vsoft- reporter – Quản lý Qua mạng Internet

Giới thiệu về Phần mềm Quản lý Kinh Doanh

Phần mềm Quản lý Kinh Doanh BMS.trade V2010 là dòng sản phẩm được xây dựng trên công nghệ tân tiến nhất; chạy trên hệ điều hành windows 32bit, font chữ unicode, cơ sở dữ liệu là SQL Server 2005 , giao diện bằng công nghệ .NET .

BMS.trade là phần mềm Quản lý Kinh doanh mở rộng, tính năng cao cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ, triển khai dễ dàng, hiệu quả cao với chi phí thấp.

BMS.tradeV2010 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp Ban Giám đốc có thể quản lý, giám sát và thúc đẩy mọi hoạt động của Công ty để phát triển tốt hơn. Vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, khoa học lại tiết kiệm chi phí.

Tính năng cơ bản của BMS.tradeV2.0 :

1) Tính năng tổng quát : Người dùng có thể thiết lập thông tin về DN, xử lý giao diện, lựa chọn màn hình hiển thị, định dạng hiển thị số liệu...cho phù hợp với quy mô, lĩnh vực kinh doanh của DN.

2) Phân hệ Quản trị Hệ thống : Là phân hệ cung cấp chức năng mang tính quản trị hệ thống như: Sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu, Nâng cấp dữ liệu, Quản lý người dùng, Phân quyền sử dụng.

3) Phân hệ Danh mục thông tin dùng chung : Phân hệ Danh mục thông tin dùng chung khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, hàng hóa, ca làm việc, mức giá, phương thức thu-chi-xuất- nhập....

4) Phân hệ quản lý kho hàng : Hệ thống quản lý chi tiết : Xuất-nhập-tồn mặt hàng, nhóm hàng, cảnh báo định mức, báo cáo phân tích hàng tồn kho.

5) Phân hệ Quản lý mua hàng : Quản lý quá trình đặt hàng, quá trình giao hàng của nhà cung cấp, quá trình nhập kho, Theo dõi hàng xuất trả về cho nhà cung cấp, quá trình chi trả công nợ cho nhà cung cấp.

6) Phân hệ bán hàng : Quản lý báo giá, cập nhật giá, đơn đặt hàng, bán hàng, Phiếu nhập hàng trả, phiếu thu tiền, Chiết khấu-khuyến mãi theo đơn hàng, mặt hàng.

7) Phân hệ Thu chi : Phân hệ này giúp quản lý tất cả các hoạt động thu, chi công nợ, Thu tiền gối đầu, Chi tiền hoa hồng, tiền lương, tạm ứng lương và các khoản thu chi khác, Theo dõi quỹ tiền mặt và tổng hợp tiền mặt theo từng loại tiền.

8) Phân hệ nhân viên : Danh sách nhân viên. Bảng chấm công, tính lương, Chiết khấu nhân viên, Báo cáo thống kê liên quan đến nhân sự, tiền lương.

9) Phân hệ Báo cáo : Báo cáo kho hàng, mua - bán hàng, Báo cáo thu-chi, Báo cáo tổng hợp.

Ngoài ra BMS.tradeV2010 còn giúp DN quản lý hàng hóa theo mã vạch, quản lý đơn đặt hàng, nhiều kho hàng, quản lý các thong tin về Nhân viên, Khách hàng, Nhà cung cấp…

Mọi thắc mắc liên hệ : Ms.Nhàn 0989 550 557

Email: nhimxu3_2@yahoo.com

LIÊN HỆ VỚI VSOFT NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC PHẦN MỀM DÙNG THỬ MIỄN PHÍ.

Quý khách hàng có thể tham khảo tài liệu tại

Web: www.vsoftgroup.com

Forum: http://forum.vsoftgroup.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Anh/ chị dowload bản DEMO dùng thử tại đây : http://vsoftgroup.com/Images/EstoreProduct/FileUpload/setupbms.exe

ANH/CHỊ SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG 1 THÁNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, khi thật sự thấy phù hợp thì anh/chị liên hệ bên em để sử dụng bản chính thức, nếu không thì không sao hết ah.

Mọi thắc mắc liên hệ :

CTY CP PHẦN MỀM TRÍ TUỆ VIỆT

Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Ms.Nhàn 0989 550 557

Email: nhimxu3_2@yahoo.com

nguyễn công hiền
nguyễn công hiền
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẫm đèn hoa sen pha lê đễ chưng trên bàn thờ , chánh điện tại website : www.hoasenchuchoa.com , hiện hoa sen chúc hòa đang cần tìm đại lý tại Hà Nội ...hoặc liện hệ số :0906061177

Hoa sen đã được giới Phật giáo quý như Pháp hoa, như kim cương, như ngọc, như ngà và quý hơn cả là tòa sen Đức Phật Thích Ca hay Kim Thân Phật Tổ ngồi tham thiền từ hàng ngàn năm qua cho tới nay. Đặc biệt trong đời sống loại hoa có một không hai này chứa bao bí ẩn về sự ra đời và sức sống mãnh liệt toàn diện vượt lên tất cả mọi lý lẽ mỹ miều so với các loại hoa trồng trên mặt đất. Đó là lý do cả dân tộc Việt Nam tôn vinh hoa sen là quốc hoa.

Chúc Hòa là tên Pháp danh mt cô gái sng trên đất C Chi du dàng, hin hòa. T mt Pht t thường qu dưới Đài sen trì kinh và l ly Pht, thường quán tưởng vĐức Pht ngự trên Đài sen và ao ước làm thế nào thăng hoa giá tr ca hoa sen ?

Chúc Hòa bày t vi m, được m khuyến khích và gi ý nhiu ý tưởng hay, Chúc Hòa có thêm động lc. Nhưng không th lo lng nghĩ hình tượng hoa sen đã được các ha sĩ, các nhiếp nh gia, các ngh nhân thêu, các nhc sĩ, nhà văn, nhà thơ khc ha t lâu đời trong các tác phm ngh thut. Không giy bút nào có th mô t hết s tinh khiết, kiêu sa, sc đẹp, hương hoa thun khiết và li ích liu pháp ca hoa sen.Làm thế nào to thêm nt thăng cho bông sen cao quý ? Chúc Hòa tìm mua các loi ht pha lê đủ màu v mày mò kết thành cánh hoa sen, s lóng lánh màu sc trong tro ca các ht pha lê đã thu hút lòng say mê mit mài không k gi gic, nhng bông hoa sen đầu tiên hình thành đẹp l thường.

To hình ri còn phi to dáng, to mu sc, b cc thành cm hoa, chu hoa, thêm chút k công to ánh sáng đin, nhng bông sen tr nên lng ly thn k. Nhng sn phm đầu tiên lt vào mt ai là h mun là người khách s hu đầu tiên. Thế nhưng, là người con ca Pht nhng sn phm đầu tiên Chúc Hòa nguyn cúng dường trước ngôi Tam Bo chùa. S xut hin nhng bông sen pha lê sc mu lung linh rc rđã được nhng li trm tr thán phc ca nhng người chiêm ngưỡng.
Sau thành công kết được bông hoa sen, Chúc Hòa kết thêm loi hoa mai, hoa đào, mai t quý, hoa hng. Có cây hoa đào, hoa mai cao ti trên 1 mét. Mi sn phm dù ln, dù nh, ai đã thy ri là không th ri mt nhìn vt gì khác, người ta ngó nghiêng t phía ngm tng ht pha lê, tng bông hoa, tng cành, tng cái lá như người “vch lá tìm sâu” thc tếđể tn hưởng hết cái đẹp ko ca loi hoa được kết t các ht bng đá và t hi làm thế nào t nhng viên pha lê nh như ht đậu li có th hp thành mt tác phm ngh thut k công đến vy ? Pha lê là mt thđá quý, nhưng s k công kết tng ht nhy tr nên tng tác phm ngh thut còn quý hơn c.

Có v khách ln hi ti địa ch nhà Chúc Hòa tn huyn C Chi cách xa trung tâm thành ph 30 cây s, ti nơi thy bao nhiêu sn phm là mua bng hết, thuê hn taxi tr v nhà Sài Gòn.

Tiếng thơm đồn xa, các sn phm hoa sen pha lê ca Chúc Hòa đã dn được các chùa các tnh Cn Thơ, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Đà Lt, Huế, Hà Ni liên hđặt các sn phm khác bng tranh. Đây cũng là mt th thách mi vi k năng to hình các sn phm như: Kết tranh, Tranh hình kim Cang Trì, Thn chú Om Mani Pad Mehum, B tát Di Lc. Mt s chùa nước ngoài đến tham quan cũng đặt mua. Thượng ta Thích Pht Đạo tr trì chùa Đại Bi Tâm Thy Đin đặt mua bc tranh Pht Quán Âm B Tát và các chu hoa sen, hoa đào v .v

Ti các shop bán pháp khí và Pht c ti TP H Chí Minh cũng thy xut hin các loi hoa pha lê ca Chúc Hòa. Các Pht t thnh vđể cúng dường các chùa hoc cúng dường Tam bo ti gia, các bn tr mua vđể tng sinh nht cha m, thy cô và các bn, rt ý nghĩa trong tu hành và giá tr tình cm.
được hoa sen pha lê Chúc Hòa, người ta không nhng cm mến người to ra mt tác phm có giá tr nhân văn mà còn t hào mình là người biết thưởng thc giá trđẹp ca mt loi hoa đã, đang và mãi mãi là hình tượng ca Pht giáo và là quc hoa ca quê hương mình.