Rối loạn cương dương

Em và anh ấy rất yêu nhau, chúng em sắp đến ngày kết hôn. Nhưng khi chúng em làm chuyện ấy thì 'thằng nhỏ' của anh không vào bên trong của em được. Em có bị sao không? Xin giải đáp giúp em

nhan
nhan
Trả lời 13 năm trước

Quan hệ tình dục không phải cứ mắm môi mắm lợi là có thể thành công. Nếu không tham khảo kiến thức, chuẩn bị sẵn sàng về sức khỏe thể xác, tinh thần thì cả hai sẽ khó có thể đạt được sự thăng hoa – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống tình dục và cuộc sống hôn nhân của các bạn

Trong trường hợp của bạn, bạn trai không thể vào bên trong được phần nhiều là do hai bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Về phần bạn trai, có thể do quá khao khát nên chưa có được màn dạo đầu phù hợp khiến bạn sẵn sàng đáp ứng. Khi bạn không sẵn sàng, chất nhờn chưa tiết ra đủ khiến việc thâm nhập gặp khó khăn.

Về phía bạn, một phần do nguyên nhân nêu trên, một phần do chưa chuẩn bị kỹ về mặt tâm lý nên còn sợ hãi, chưa thoải mái dẫn đến có những hành vi vô thức để phản kháng việc xâm nhập như cứng cơ, khép chân, đẩy bạn trai ra… những vấn đề đó có thể chính bạn cũng không nhận ra vì nó là vô thức của bạn.

Bạn có thể kiểm nghiệm những thông tin trên để hiểu rõ hơn vấn đề và cùng bạn trai trao đổi, tham khảo kinh nghiệm, kiến thức và chuẩn bị kỹ lưỡng cả về thể xác cũng như tinh thần để có được cuộc sống tình dục viên mãn.


thattinhbuon
thattinhbuon
Trả lời 13 năm trước

Cái này cũng đơn giản thôi hehe trước mình cũng giống như ban trai cua bạn đóa nhưng roi cũng hết mình co lời khuyên này cho ban ===> pro Trước tiên phải có màn Dạo đao62 như đã nói trên hihi Nếu thấy thằng nhỏ nó cương cứng thì mới làm việc hehe cách này hiệu qua đỏa chuc2 ban sướng phê lòi cả măt!!!!!!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Cách phòng chống bệnh rối loạn cương dương là gì?

  1. Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày, đi bộ, ngồi thiền, tránh ngồi lâu 1 chỗ … đều là bài tập tốt cho cơ thể.
  2. Thư giãn, giảm căng thẳng, tránh lo lắng, sợ hãi thái quá, giữ tâm trạng luôn thoải mái.
  3. Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí, cân đối dinh dưỡng.
  4. Uống đủ nước: 2,5 lít nước mỗi ngày, tránh nhịn tiểu quá lâu.
  5. Hạn chế uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.
  6. Luyện tập sự bền bỉ của dương vật: ngâm rửa dương vật trong chậu nước ấm để dương vật quen với môi trường âm đạo, và xoa bóp nhẹ nhàng để dương vật được khỏe mạnh, lưu thông máu.

Cách điều trị rối loạn cương dương:

Dựa vào nguyên nhân và triệu chứng bệnh mà người ta đưa ra cách điều trị phù hợp, chủ yếu cách điều trị là:

  1. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày 30p buổi sáng sớm và 30p buổi chiều tối: đi bộ, đạp xe, ngồi thiền, tập yoga…chú ý sáng có thể tập động như đi bộ, đạp xe, yoga, nhưng buổi chiều nên tập những bài tập nhẹ nhàng tĩnh tâm như ngồi thiền.
  2. Tập ngồi thiền và tĩnh tâm, hít thở sâu.
  3. Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.
  4. Uống đủ nước mỗi ngày 2,5lit nước, không nhịn tiểu quá lâu.
  5. Ăn uống nghỉ ngơi hợp lí, ăn thức ăn và uống thuốc bổ dương, cường dương: thận dê, chim sẻ …
  6. Tập các bài tập làm săn chắc các cơ vùng chậu.
  7. Phẫu thuật: đưa vào thể xốp bên dưới dương vật 1 thanh kim loại dễ uốn để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

Chúc các bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và đời sống tình dục mĩ mãn!