Điều kiện đi hợp tác lao động tại Hàn Quốc?

Tôi năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp hệ cao đẳng ngành điện công nghiệp, Anh văn giao tiếp. Nay tôi muốn đi hợp tác lao động tại Hàn Quốc. Xin hỏi tôi có đủ điều kiện không (trước đây tôi chưa đi lao động tại nước ngoài) và có thể liên hệ với ai, ở đâu?
nguyen huy tung
nguyen huy tung
Trả lời 15 năm trước
Với trình độ cao đẳng điện công nghiệp và có khả năng Anh văn giao tiếp, bạn có thể đăng ký đi XKLĐ theo chương trình cấp phép mới dành cho các đối tượng lao động (có nghề và phổ thông) do Bộ LĐ-TB&XH Việt Nam phối hợp với Bộ Nhân lực Hàn Quốc thực hiện. Để tham gia chương trình này, trước hết bạn cần đến Sở LĐ-TB&XH địa phương đăng ký và để được hướng dẫn cụ thể. Chi phí tham gia chương trình này là 699 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm cơ hội tại chương trình dành cho lao động kỹ thuật cao (chương trình Thẻ vàng) do các doanh nghiệp Hàn Quốc phối hợp với một số doanh nghiệp Việt Nam tiến hành. Tham gia chương trình này, bạn có điều kiện làm đúng chuyên ngành được đào tạo. Tuy nhiên, điều kiện tuyển chọn của chủ sử dụng rất khắt khe, nhất là yêu cầu về trình độ tay nghề và phải có kinh nghiệm làm việc ít nhất hai năm, đã từng tham gia một dự án. Nếu được trúng tuyển tham gia chương trình này, bạn sẽ được hưởng mức lương khá cao từ 1.500 USD/tháng trở lên. Chi phí ban đầu khoảng 4.000-5.000 USD. Địa chỉ liên hệ: Phòng xuất khẩu chuyên gia Công ty Sovilaco (6 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).
monsoon
monsoon
Trả lời 15 năm trước
liên hệ với bộ lao động và thương binh xã hội để được tư vấn tránh bị lừa, họ chỉ yêu cầu tốt nghiệp pT thôi bác ạ, tiền đi cũng mất 120tr, dắt như[:D]ng xắt ra miếng