Bao lâu Apple nâng cấp macbook pro được nâng cấp một lần?

Tình hình là em định chiến con macbook pro 13-inch để tiện cho việc đi lại. Em nhìn sang bọn Sony vaio thấy máy 13-inch của nó còn có i7, thế mà không hiểu sao mấy quả táo vẫn chỉ dậm chân tại chỗ tại core 2 duo. Các bác cho em hỏi thông thường thì bao lâu Mac nâng cấp dòng macbook pro một lần? Nếu mà lâu quá thì chắc em chiến luôn thôi chứ khó chờ đợi quá.
Em rất thích xem phim HD, em định mua thêm ổ cứng ngoài vì dung lượng ổ cứng của laptop là rất nhỏ. Em muốn xem trực tiếp từ ổ cứng ngoài chứ ko phải cóp vào máy xem cho đỡ lằng nhằng. Các bác cho em hỏi em nên mua loại ổ cứng nào? có nên mua loại ổ cứng hỗ trợ kết nối bằng wirefire như Western Digital 2TB My Book Studio Hard Drive hay là chỉ mua loại hỗ trợ usb bình thường thôi?
Hai ổ cừng ngoài
Western Digital 2TB My Book Studio Hard Drive và Western Digital 2TB My Book Studio II Hard Drive có khác nhau nhiều lắm ko hay chỉ khác nhau ở mỗi eSATA. ESATA là gì? Macbook pro có hỗ trợ không?
Cảm ơn bác nào quan tâm và giúp đỡ em trả lời những thắc mắc ở trên.

Lê Nam
Lê Nam
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi, Macbook Pro 13inch 2010 mới ra vào tháng 4 mà, mình nghĩ cũng còn lâu để thay model, thông thường Apple không có lịch trình thay đổi đâu bạn, toàn là tạo bất ngờ cho người dùng.