Cho em hỏi nên chọn macbook pro của Mỹ hay Hồng Kông ?

TÌnh hình là em hỏi 2 shop bán hàng là h2shop và techland thì h2shop nói là của của mỹ , còn techland là hàng của hồng kông , dĩ nhiên là giá máy bên h2shop cao hơn rồi , vậy mấy bác cho em hỏi nên chọn như thế nào đây ạ, bên nào thì bán hàng tốt hơn , và hàng mỹ và hồng kông có khác nhau về chất lượng ko a? Em cảm ơn nhìu

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Trên thật tế thì một số người bảo vệ ý kiến là máy US (/LL) xài tốt hơn, bên cạnh đó cũng không ít người lại bảo vệ quan điểm là mấy ASIAN (/ZP) xài vẫn tốt như thường. Với tôi, đã từng sử dụng qua nhiều đời MACBOOKPRO, cũng từng xài qua cả LL + ZP, và rút ra được là đều tốt và bền y chang nhau, không nên lăn tăn việc máy được bán ra ở đâu! nơi sản xuất cũng chỉ có 1 chỗ mà thôi! và với 1 thương hiệu tầm cỡ như APPLE thì không có chiện chất lượng mỗi máy lại khác nhau được đâu! Chỉ có một vài trường hợp là do máy bị lỗi hardware thì cái đó chịu thôi! đồ điện tử không ai dám đảm bảo sẽ không hư!

P/S: Điều quan trọng khi mua là phải chọn nơi co uy tín, máy nguyên seal(Việt Nam bây giờ đã có thể tự làm seal rất đẹp, theo tôi từng biết là thế), active xong là check bảo hành đúng 1 year hay không, ngoài ra còn 1 điều tôi không dám mua hàng ở Việt Nam là sợ bị dính hàng Refurbished(Máy mẫu or bị lỗi nhưng đã fix), tôi thì chỉ toàn mua từ store bên nước ngoài về nên rất yên tâm.

Fw4
Fw4
Trả lời 12 năm trước

Chất lượng máy apple thì như nhau cho dù bạn mua bất cứ ở đâu. ở Vn bạn nên đến các Premium đề tránh trường hợp mua máy refurbished.