MacBook Air 11 inch có quá nhỏ?

Mình đã có một chiếc iMac 21,5 inch 2013 để làm việc, nhưng do tính chất công việc nên cần laptop nhỏ gọn như MacBook Air 11 inch 2015.
Tuy nhiên, liệu MacBook 11 inch có quá nhỏ? Ai đã và đang dùng laptop này cho mình ý kiến với. Các bạn đừng tư vấn cho mình laptop khác nhé vì mình chỉ lấy ý kiến thôi. 

Mình xin cảm ơn.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Mục đích sử dụng của bạn là gì? Nếu bỏ Cốp xe thì bắt buộc phải 11". Nếu xách cặp để sử dụng cho công việc thì 11" nhỏ lắm bạn ơi. Lúc mua thì thích nhỏ gọn vậy chứ đến khi làm việc thì thấy nó nhỏ lắm. Đau mắt, hiệu suất công việc không được cao. Nếu bạn thích Macbook thì Ít nhất là 13" mới làm việc được. Mình đã từng mua và phải bán đi đổi lại.


Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

tính chất công việc của bạn là gì nên nói rõ để tư vấn. Nếu chỉ là đọc liệu, trình chiếu, email, etc thì air 11 thoải mái dùng. Còn nếu xác định để làm việc thì ko nên, nhỏ quá đọc mỏi mắt, và nên lên dòng pro. Mình ngày xưa dùng Air 11, sau đó lên pro 13.3 (retina) dùng rất thích, dù ko nặng hơn là bao nhiêu. Còn nếu vẫn muốn nhỏ nhẹ, màn hình đep thì new macbook 12 ạ. Air ko có retina đọc rất khó chịu ạ.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Ngoài các tác vụ bt đó thì mình có làm sub video, photoshop nhẹ (mình đang chế ảnh cho 1 page trên FB mà), xem bản đồ, Twitter và tạo slide trình chiếu trên Keynote nữa.
Ừ chắc mình nên cố lên 13. Cảm ơn bạn nhiều nhé.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Tôi hay đi lại, nên đã đổi máy 14inch về dùng 11.6inch. Mặc dù máy 11.6 có màn hình IPS, sắc nét và đẹp hơn nhiều, nhưng kết quả là tôi nhanh bị mỏi mắt vì chữ bé quá. Nếu phóng to chữ thì lại hiển thị đc ít nội dung. Ít nhất cũng nên dùng từ 13 inch.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Nên lên macbook pro 12-13 inc retina bạn ạ, tuyệt luôn.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

nếu chỉ làm việc trong khoảng 1-2 tiếng thì Macbook Air 11inch khá tiện lợi và năng động , còn nếu bạn làm cả ngày với nó thì tôi khuyên bạn không nên mua. Màn hình 11inch nhỏ và nhìn lâu rất mỏi mắt , về lâu dài không tốt cho mắt chút nào.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang dùng Macbook Air 11 inch, màn hình không quá nhỏ như tôi nghĩ và hiển thị được độ phân giải cao. Bạn có thể dùng các công việc với Word, Excel, powerpoint. Nhưng nêu muốn có thể dùng 13inch chỉ to hơn một chút

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

1 Laptop 11.5 ~ 13 Inch mỏng và nhẹ + 1 Màn hình 23 ~ 24 Inch để làm việc !

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Lúc đầu thấy nhỏ chứ sau sẽ quen thôi

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

nếu bạn thường xuyên kè kè máy tính bên mình thì 11 inch là nhất rồi. Vì kích thước phù hợp để vào giỏ xách của phụ nữ, nhẹ nhàng, cần xem văn bản lớn thì cứ để default 150%