Apple công bố iPad rẻ hơn vào tuần tới

Apple công bố iPad rẻ hơn vào tuần tới

 Đừng mong MacBook mới

 Apple đang tổ chức một sự kiện giáo dục lớn vào hôm thứ ba, nhằm quảng cáo “những ý tưởng mới sáng tạo cho giáo viên và học sinh”. Trong khi những tin đồn trước đây gợi ý một MacBook rẻ hơn sẽ sớm ra mắt, dường như Apple sẽ được tập trung vào iPad trong tuần tới. Bloomberg báo cáo rằng một "iPad giá rẻ" sẽ được công bố cùng với phần mềm giáo dục mới vào tuần tới.

 Các tin đồn trước đó cho biết Apple đang chuẩn bị tung ra mô hình iPad với giá 259 USD trong năm nay vì nó cố gắng thu hồi lại những gì đã mất cho cả Google và Microsoft trong thị trường giáo dục Hoa Kỳ. IPad rẻ hơn sẽ giúp thúc đẩy tham vọng của Apple trong lớp học, đặc biệt là khi giá là yếu tố chính trong việc bán thiết bị cho các trường học và sinh viên.

 Bloomberg cũng báo cáo rằng máy tính xách tay MacBook rẻ hơn vẫn đang được phát triển và có thể sẽ thay thế MacBook Air dưới mức 1.000 USD. Apple đã không cải tiến và phát triển MacBook Air từ năm 2010, và công nghệ mà Apple hiện đang bán là rất lớn lỗi thời với giá 999 $ của nó. Tuy nhiên MacBook rẻ hơn không phải là mong đợi cho đến cuối năm.

 The Verge sẽ được phát trực tiếp từ sự kiện của Apple vào thứ ba với tất cả tin tức mới nhất của iPad.

 

Chưa có câu trả lời nào