Apple bất ngờ tung ra MacBook Pro thế hệ mới: Thiết kế không đổi, giá cao nhất tới 6.699 USD

Trong lần cập nhập này, Apple đã nâng cấp các sản phẩm thuộc dòng cao cấp nhất MacBook Pro với thanh Touch Bar. Cùng khám phá những điều mới lạ mà Apple mang đến ngay nhé!

Apple đã chính thức nâng cấp MacBook Pro sau ất nhiều tin đồn và rò rỉ. Máy được trang bị  với chip xử lý mới, nhiều  tuỳ chọn cấu hình, thiết kế bàn phím gây ra ít tiếng ồn, màn hình True Tone . Với dòng chip mới này thì theo Apple MacBook Pro 15 inch sẽ có hiệu năng được tăng lên 70%, còn đối với dòng MacBook Pro 13 inch tốc độ xử lý sẽ tăng gấp đôi.

Phiên bản cập nhập lần này là những phiên bản có giá bán đắt nhất, cả MacBook Pro 13 inch và 15 inch đều có TouchBar. Các phiên bản thuộc các dòng như MacBook Pro, MacBook và MacBook Air đều không được nâng cấp.

Trông lần lần cập nhật này, Apple tập trung hơn để nâng cấp cấu hình phần cứng thay vì  thay đổi thiết kế. MacBook Pro 15 inch được nâng cấp ấn tượng với con chip Core i7 thế hệ 8 hặc Core i9 6 nhân cùng RAM 32 GB DDR4 và bộ nhớ SSD 4 TB.. Đây được đánh giá là dòng chip xử lý cao cấp nhất  cùng Turbo Boost. GPU là Radeon Pro với dung lượng 4 GB bộ nhớ video. Theo các nguồn tin thì giá của phiên bản cấu hình đầy đủ MacBook Pro 15 inch sẽ có giá lên đến khoảng 6.699 USD

Phiên bản 13 inch được trang bị Core i5 hoặc i7 cùng xung nhịp 2,7GHz / 4,5GHz Turbo Boost, hỗ trợ bởi GPU Intel Iris Plus cùng 128 MB eDRAM và bộ nhớ SSD 2 TB. Mức giá thấp nhất dòng máy này vẫn sẽ là 1.799 USD.

Cả 2 máy đều được tăng dung lượng pin để bù lại cho hiệu năng lớn hơn từ chip xử lý và RAM.  Máy cũng sẽ có bốn cổng kết nối  USB-C/Thunderbolt  và một jack cắm tai nghe.

Ngoài ra trên hai chiếc máy này cũng được trang bị TrueTone cho màn hình cho phép màn hình máy tính có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ màu dựa trên nhiệt độ màu trong phòng. Thanh Touch Bar cũng sẽ hỗ trợ True Tone.

Và đây cũng là những chiếc Macbook đầu tiên được trang bị câu lệnh Hey Siri, đồng nghĩa với việc người dùng có thể gọi trợ lý ảo của Apple bằng giọng nói thay vì phải nhấn vào một nút tương tác nào đó. Theo đó tính năng này - cùng nhiều tính năng liên quan đến bảo mật và Touch Bar trong MacBook Pro mới - được vận hành nhờ một con chip chuyên dụng mà Apple gọi là T2. Ngoài ra, bộ đôi laptop mới cũng có bàn phím bướm thế hệ ba cho khả năng gây ra ít tiếng ồn hơn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin phù hợp và hữu ích nhất

 

 

Chưa có câu trả lời nào