Macbook Pro 2018: thiết kế mới nhanh hơn, bàn phím chắc chắn hơn

Apple luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm ấn tượng, ghi dấu trên thị trường công nghệ. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về thế hệ Macbook Pro 2018

Macbook Pro 2018 gây ấn tượng với cấu hình bộ vi xử lý Intel Core i9 cho hiệu năng mạnh mẽ nâng cấp kiểu thiết kế bàn phím để mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Chiếc Macbook Pro 2018 là phiên bản cao cấp nhất với giá bán lên đến 6.699 USD bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i9 với 6 lõi, dung lượng RAM 32GB và ở cứng SSD 4TB.Ổ cứng  SSD chính là thành phần chiếm tỷ trọng cao nhất trong giá bán của máy khi có giá đến 3.200 USD. Do đó, không khó hiểu khi ấn tượng ban đầu là máy hoạt động rất nhanh và mượt mà.

Điểm nâng cấp nho nhỏ nằm ở bàn phím của máy. Apple đã thiết kế lại cơ chế bàn phím trên Macbook Pro 2018 theo hướng chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được sự mỏng gọn cần thiết. Trải nghiệm thực tế cho thấy bàn phím vẫn có âm thanh phát ra khi gõ phím, nhưng âm thanh được thể hiện tinh tế và chắc chắc của kim loại giống hệt tiếng "clicky" trên các bàn phím cơ.

Apple vẫn sử dụng cơ chế phím bấm dạng cánh bướm trên Macbook Pro 2018. Từ cơ chế chuyển động cho đến mặt của phím đều được kết dính để tạo thành một module độc lập, do đó khi cần thay thế một phím, bạn vẫn sẽ phải thay thế cả cụm module phím bấm.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, không những có âm thanh tinh tế và êm hơn, phím bấm trên Macbook Pro 2018 đã được làm lại để có được sự chắc chắn cần thiết mặc dù Apple chưa đưa ra bất kỳ thông tin xác nhận điều này.

Về khả năng hiển thị của màn hình, công nghệ màn hình True Tone trên Macbook Pro 2018 hoạt động tốt tương tự như dòng máy tính bảng iPad Pro. Nhiệt độ màu của màn hình và màu sắc được thể hiện dễ chịu hơn với mắt. Bên cạnh đó, để thay đổi thiết lập True Tone trên Macbook Pro mới, người dùng chỉ có cách duy nhất là thay đổi trong giao diện Cài đặt của máy.

Không chỉ thay đổi màu sắc của màn hình, thanh Touchbar nay đã có thể thay đổi nhiệt độ màu sắc dựa trên môi trường ánh sáng xung quanh. Điều này là cần thiết khi sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và sử dụng thanh Touchbar tiện lợi hơn trong môi trường có ánh sáng liên tục thay đổi.

Macbook Pro 2018 vẫn thể hiện sự xuất sắc ở yếu tố thiết kế với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và cao cấp. Máy vẫn được trang bị 4 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3 và 1 cổng âm thanh 3.5mm giúp người dùng có thể kết nối đến nhiều thiết bị khác nhau. Về khả năng hiển thị, người dùng vẫn có được màn hình có khả năng hiển thị màu sắc chính xác và trung thực với công nghệ màn hình Retina.

Bạn nghĩ sao về Macbook Pro 2018. Hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng biết thêm thông tin nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào