MacBook Air phiên bản mới: Viền mỏng tinh tế, màn hình thích mê

Với những chị em sành điệu thì đừng quá quan tâm đến iPhone mà bỏ qua những mẫu laptop MacBook Air sang chảnh nhé.

Thông tin

Sau sự ra mắt của chiếc Samsung Galaxy Note9 ngày 9/8 vừa qua, giờ đây, mọi sự chú ý của người dùng đều hướng tới Apple với nhiều sản phẩm đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, cũng đừng mải tập trung vào những chiếc iPhone mà quên đi mất rằng Apple vẫn còn những sản phẩm xịn sò khác. Một trong số đó là mẫu MacBook Air mới – một sản phẩm không chỉ có giá thành phải chăng mà còn sở hữu thiết kế siêu mỏng cùng những nâng cấp đáng tiền.

MacBook Air hợp túi tiền chị em sắp có bản mới: Viền mỏng manh tinh tế, màn hình nhìn phát là thích mê - Ảnh 1.

Thiết kế

Theo nguồn tin cho biết, chiếc MacBook Air mới sẽ không có gì thay đổi về thiết kế so với những dòng máy trước đó. Vẫn mang trong mình vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, mỏng nhẹ với kích thước ở mức "bé bé xinh xinh" 13-inch, chiếc máy hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển, mang đi làm, đi chơi mà không gặp khó khăn gì. Apple cũng hứa hẹn cho chất lượng hiển thị được nâng cấp cao hơn, giúp hình ảnh sắc nét, sống động hơn nhiều lần.

Do thiết kế viền mỏng nên mặc dù chiếc MacBook Air mới có cùng kích thước 13-inch nhưng diện tích màn thực tế của máy sẽ lớn hơn một chút, cho góc nhìn rộng và trải nghiệm thú vị hơn.

MacBook Air hợp túi tiền chị em sắp có bản mới: Viền mỏng manh tinh tế, màn hình nhìn phát là thích mê - Ảnh 2.

Giá bán

Mức giá cho dòng MacBook Air hiện tại vào khoảng 1.000 USD (tương tương 23 triệu đồng), được đánh giá là khá “chát”. Tuy nhiên, xét về chất lượng thì máy xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra bởi nhiều nâng cấp đáng kể trong một vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, theo một vài dự đoán, chiếc MacBook Air này sẽ có giá cực “hạt dẻ” để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

MacBook Air vốn được nhiều người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, sang trọng vẫn đủ mạnh mẽ. Nếu bạn là một fan của nhà Táo thì đừng bỏ lỡ những thông tin liên quan đến sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào