Sử dụng máy chủ ảo vps VDC có tốt không

2. Đặc tính của hệ thống VPS Server được đặt tại Data Center VDC

VPS Server dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dựa vào máy chủ này, bạn có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng. Doanh nghiệp có thể ứng dụng dịch vụ VPS để xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server … dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện và bảo mật.

Xem chi tiết tại: Máy chủ ảo vps VDC

Vnetwork.vn
Vnetwork.vn
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, bạn có thể tham khảo bên mình


banner

HOSTING SSD SIÊU TỐC SIÊU RẺ

• Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của Vnetwork trong thời gian vừa qua. Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VNETWORK đã quyết định nâng cấp toàn hệ thống server để đáp ứng yêu cầu truy cập website mạnh mẽ và nhanh chóng hơn trong thời gian tới.

• Đồng thời, với sự kiện mới ra mắt hệ thống SERVER SSD mới, Cty Vnetwork gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi sau :

Tặng ngay tên miền quốc tế (.com, .net) khi mua Hosting SSD gói cá nhân + trở lên


Chương trình bắt đầu từ 25/11 đến hết ngày 15/12/2014

Vui lòng truy cập vàowww.vnetwork.vnđể biết thông tin chi tiết.

Email:hao.trinh@vnetwork.vn|Điện thoại: 098 940 46 80|Skype:haott.it

Nguyễn Văn Chiến
Nguyễn Văn Chiến
Trả lời 7 năm trước
Các bạn nên mua máy chủ trên Ebay hoặc Amazon, tại đây có mấy dòng máy chủ cấu hình cao, đã qua sử dụng nhưng còn rất tốt vvaf đặc biệt là rất rẻ. Dù sao mua hàng mỹ vẫn tốt hơn hàng tàu nhé. Tham khảo mua hàng Mỹ tại đây http://dichvumuahangmy.com/