Cần tư vấn mua tablet (địa chỉ tại Hà nội và kinh nghiệm mua máy) ?

Tôi đang có nhu cầu mua một tablet phục vụ công việc,

Dự định mua ThinkPad X200 tablet nhưng tìm không thấy bác nào ở Hà nội bán cả.

Ngoài ra, tôi cũng đang phân vân giữa việc mua con này và HP 2730p (con này thì thấy có nhiều hàng à)

Vậy, xin nhờ bạn nào có kinh nghiệm và thông tin tư vấn giúp, cám ơn nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Vote cho X200t, bác có thể mua trong SG rồi mua qua trung gian giao dịch HHVN là ok .
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Đã định mua x200t thì đợi hẳn mua 2740p multi touch đi bác ạ, xài multi touch tiện hơn nhiều, lúc đọc sách báo đỡ phải lấy bút chọt chọt vướng víu mất thời gian. tablet thì xài hp elitebook nhẹ hơn và sạch hơn, cầm mấy con ibm lên tay lâu ngày bám bẩn mất thời gian lau lắm.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước

Em đang dùng 2730p. Nói chung với giá em mua (không phải ở VN) thì không có gì phải phàn nàn. Em thích vì nó dáng gọn, nhẹ và bền, đặc biệt bảo hành của HP rất tốt, mặc định 3 năm luôn. Tuy nhiên nếu tầm tiền cao hơn chút thì em sẽ chọn x200t chứ không phải 2730p. Lý do: màn hình có lựa chọn multitouch hoặc superbright outdoor, pin 8-cell lâu hơn (pin HP muốn lâu phải mua thêm pin phiến, vẫn mỏng nhưng không còn nhẹ nữa.) Màn hình quay 4 hướng (HP khi dùng pin chỉ cho phép quay 2 hướng.) Có nhiều nút quanh màn hình để hỗ trợ khi dùng dạng tablet hơn. Còn một điều nữa là 2730p có vấn đề với pen calibration ở mép dưới màn hình, thử đi thử lại vẫn thế. Có chỗ độ lệch giữa đầu bút và con trỏ lên đến cả cm rất khó chịu. Tất cả tablet đều gặp phải vấn đề này nhưng hình như con 2730p bị nặng hơn thì phải.

Về loa và màn hình: 2730p chỉ có một loa mono ở bên phải, khi về nhà cắm vào loa ngoài thì không sao chứ đi đường muốn nghe nhạc thì thôi rồi. :-)Màn hình 2730p có 3 loại, bác phải để ý: Outdoor, Indoor đều do BOE Hydis sản xuất và một loại indoor cũ của Samsung, không biết bây giờ HP còn dùng loại này nữa không. Loại Indoor BOE Hydis trông được nhất, có màu sáng xanh, mức độ grainy vừa phải. Màn hình Outdoor hơi vàng, tuy sáng hơn và dùng dưới ánh sáng mặt trời rất tốt nhưng bị những đốm sáng nhòe nhòe (sparkle) ở vùng màu trắng đến mức không chịu nổi, nhìn nhiều hoa cả mắt. Em có cả hai con indoor và outdoor nên biết, khác nhau một trời một vực.

Pi Vietnam
Pi Vietnam
Trả lời 13 năm trước

Tablet chạy Android cũng có thể là một lựa chọn cho bác.