Ipad có cần phải dán màn hình không ?

Cho minh hoi la co that su can thiet phai dan mieng bao ve man hinh ko? trong khi truoc day minh coi video clip thu do ben cua ipad nhu: do nuoc, tha xuong dat va lay vat nhon cha vao man hinh. minh thay khi test cha vao man hinh thi ipad van ko bi tray xuoc chi ca. Nhu vay viec dan man hinh lieu co khong can thiet? Xin loi neu lam ban kho chiu khi doc bai viet khong dau.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Cũng không nhất thiết phải dán màn hình đâu bạn ạ, vì khả năng chống xước của màn hình iPad khá khá, nhưng mình thì vẫn dán vì chống xước chỉ đối với những vật dụng không sắc nhọn lắm thôi, cẩn tắc vô áy náy, miếng dán bây giờ cũng rẻ mà, từ 150k trở lên, lại đỡ dính mồ hôi và bụi bẩn vào màn hình nữa.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình mua miếng dán thường dán qua vào có 45k cũng từ tính 3lớp đàng hoàng chỉ ko chống vân
LÚc nào chán hay làm xước thì thay cái mới mất thêm 45k lại như mới chú mà để xước hẳn màn hình thì ôi thôi ko biết bao hhieeu tiền để nó trở lại như ban đầu.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Khuyến khích mạnh mẽ cho việc dán màn hình iPad . Tuy màn hình có cứng hơn khác loại khác, nhưng vân có khả năng trầy đó chứ . Không cần phải miếng dán xịn, miếng dán thường cũng có thể bảo vệ em nó ngon lành rồi còn gì.

Nguyễn Ngọc Hà
Nguyễn Ngọc Hà
Trả lời 9 năm trước
cứ dán cho an tâm dùng bạn à