Copy ảnh mới vào Ipad thì mất ảnh cũ?

Em copy ảnh mới vào Ipad thì mất ảnh cũ. Xin các bác chỉ giúp em cách khắc phục hiện tượng này?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn tạo 1 thư mục, rùi đưa hết hình ảnh vô thư mục này, rùi sync thư mục đó với ipad. Lần sau có hình gì mới, bạn cứ thảy vô thư mục này rùi sync, máy sẽ tự động chép hình mới vô ipad mà không mất hình cũ.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nói đơn giản là thế này :
- Trước tiên bạn tạo 1 folder trên PC của bạn (mình gọi là thư mục HÌNH đi cho dễ).
- Sau đó bạn cho tất cả hình ảnh của bạn vào thư mục HÌNH, nên xếp vào từng thư mục nhỏ bên trong (ví dụ như HÌnh cưới,Hình em bé, Hình girl xinh,...) để bỏ vào trong đó thì khi sync trên iPad sẽ hiện ra những Album khác nhau dễ xem và quản lý hơn.
-Bạn kết nối iPad với iTunes, chọn tab Photo trong iPad của bạn.
-Trong tab Photo, bạn đánh dấu vào ô Sync photo from, bên cạnh chữ sync photo from bạn chọn đường dẫn đến cái folder HÌNH bạn đã tạo ban đầu.
-Khi đã chọn cái folder HÌNH đó xong thì bạn nhìn bên dưới sẽ hiện ra 2 lựa chọn : All folders và Selected Folders. Nếu chọn All Folders thì nó sẽ sync hết tất cả các folder bên trong đó vào. Còn chọn Selected Folders thì nó sẽ cho bạn đánh dấu những folder nào muốn sync vào (ví dụ như đem cho bồ xem thì bỏ đánh dấu ở mục Girl xinh để nó ko chép hình girl xinh vào chẳng hạn ).
-Như thế những lần sau bạn chép thêm hình vào thư mục HÌNH hoặc tạo thêm thư mục bên trong đó thì iTunes sẽ kiểm tra và sync vào iPad cho bạn...
Chúc thành công