Đã ai xài miếng dán màn hình chống vân tay chưa?

Cho mình hỏi câu như subject nhé! Mình đang thắc mắc là có thật sự chống vân tay ko và khi dán có bị ảnh hưởng gì về tầm nhìn cũng như độ nét của iPad ko? Cảm ơn các bro!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nói chung là nhìn đỡ hơn thôi chứ hông hẳng là hông có dấu. mà nghĩ thì mắcc cười. hồi xưa xài laptop hông có màn hình gương thì đè nhau nân cấp hoặc đi dán gương. giờ màn hình gương thì lại dán cho hết...gương . bác chỉ cần dán miến trong bình thường để xem ảnh cho nó trung thực, dơ thì chịu khó lau 1 phát là sạch ngay

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Mình xài rồi đây, và đã ko xài quá đc 2 ngày, đanh phải gỡ ra và mua miếng khác dán vào! Thứ 1 là vì hình ảnh ko đc "trong trẻo" và "lấp lánh" như ban đầu, thứ 2 là có cảm giác ánh sáng màn hình bị giảm đi 1 xíu khi dùng nó.
Về mặt chống loé, mình thấy chẳng chống đc bao nhiêu, ra nắng thì chói là vẫn chói. Nhưng phải công nhận là đỡ chói hơn so với miếng dán thường (hoặc ko dán). Chắc đỡ hơn khoảng 10%.

Vì độ trung thực của hình ảnh trên màn hình tuyệt vời của iPad, mmình khuyên bạn ko nen dùng miếng dan loại nhám này.
Vài ý kiến cá nhân chia sẻ cùng bạn.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Mình thích miến dán nhám hơn....vi sao... độ nhay theo mình cao...mình đang sai cho IPad + Ip thấy tốt
Còn loại gương ,trong theo mình tháy cái gương nó đẹp thiệt nhưng hơi bị úc chết ngoài trời...nhìn hình không trung thực
cái dán trong thì trơn wá...dễ trầy...và rẽ hix hix
chúc vui

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Yea, công nhận là miếng dán guơng là miếng dán thuộc loại dở nhất từ trước đến giờ, không có giá trị sử dụng gì cả. Nó cản chắc gần 40% ánh sáng của màn hình đó. Mọi thư trông rất mờ ảo.

Giờ chỉ còn là sự lựa chọn giữa miếng Trong và Nhám thôi. Về miếng dán trong, nếu mua nhằm loại ko tốt, rất dê bị trầy (trầy miếng dán thôi), nhìn rất xấu, mình đã từng kinh nghiệm.