Nên mua điện thoại hay máy tính bảng?

Em đang muốn mua một chiếc điện thoại, yêu cầu khá nhiều.

- Lướt net tốt (màn hình lớn hơn 3,5 inch, Wi-Fi tốt, 3G tốt, pin tốt).

- Có ứng dụng đọc sách báo tốt.

- Chụp ảnh tốt (camera lớn hơn 5 Megapixel).

Em đang phân vân giữa Nokia N8 (hoặc C7), Samsung Wave S8500 và Motorola Milestone. Em có khoảng 12 triệu. Các bác tư vấn giúp em nhé!

À, em nên mua điện thoại hay máy tính bảng?

Chọn Symbian, webOS, Bada hay Android? Loại hàng Apple ra nhé (em không có nhiều tiền mua ứng dụng và cũng không muốn jaibreak).

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Tôi đã dùng thử cả 3 loại bạn nêu. Tôi thấy sử dụng SS Galaxy Tab là hay nhất theo tiêu chí của bạn. Hiện nay giá đang tốt.

Theo tôi nếu Bạn chỉ chú trọng vào 3 yêu cầu trên thì MTB thích hợp hơn.
nếu với số tiền trên bạn có thể chon galaxy tab tầm 9,9t, có cả tính năng thoại (tất cả yêu cầu của Bạn chi tật trung cho giải trí nghe nhìn nên màn hình nhỏ sẽ kg tiện). Vài dòng cùng bạn.

Msamsung galaxy S , bảo đảm bản sẽ hài lòng, màn hình 4inh, lướt wep nhanh hơn iphone 3gs ,máy mỏng , nhẹ , đẹp. Mọi chi tiết bạn cứ lên google mà nghiên cứu.!

Một vài dòng cùng bạn, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

nguyen minh chau
nguyen minh chau
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Theo mình thì bạn nên sử dụng máy tính bảng vì máy tính bảng giúp bạn có nhiều chức năng hữu ích hơn nếu bạn là doanh nhân .

nguyen thi my loan
nguyen thi my loan
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì máy tính bảng có nhiều tính năng và ứng dụng hơn máy điện thoại nhiều. Nó không chỉ lướt web nhanh chạy , mà còn dùng được cả E-book, chơi game và xem phim 3D, nghe nhạc, lên facebook,... không những thế nó còn có Office để xài nữa. Máy tính bảng có hỗ trợ cho chương trình skype, chat video bằng yahoo và các ứng dụng khác đó bạn. Mà giá cũng như chiếc điện thoại nếu đó là máy tính bảng của TQ. Mình được biết là ở trang cucre.vn, runhau.vn cũng đang giảm giá sản phẩm đấy đó bạn.