Máy tính bảng lai điện thoại Asus Padfone có gì đặc biệt ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Theo thông tin do chính CEO Jonney Shih của ASUS cung cấp, bộ sản phẩm smartphone mang tên Padfone từng được giới thiệu vào tháng 5 vừa qua sẽ chính thức ra mắt trong năm sau.

Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến AZ24 ---> http://az24.vn/hoidap

Cụ thể, Padfone – combo 2-in-1 gồm 1 chiếc smartphone và 1 docking station có dạng tablet – hiện đang trong quá trình hoàn thiện, có kế hoạch xuất hiện vào Q1 năm 2012.

Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến AZ24 ---> http://az24.vn/hoidap

Jonney Shih cho biết, ASUS Padfone sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android mới nhất của Google, phiên bản 4.0 với tên gọi Ice Cream Sandwich; ngoài ra, Padfone cũng sẽ được bán ra tại nhiều thị trường khác nhau thông qua các nhà mạng. Các thông tin về Padfone cho đến thời điểm hiện tại chỉ biết máy có màn hình cảm ứng kích thước 4.3 inch, trong khi đó docking station đi kèm có màn hình 10 inch. Nếu được ra mắt trong Q1 năm 2012, có lẽ người dùng sẽ có thêm vài thông tin chi tiết hơn về Padfone tại sự kiện CES 2012 diễn ra trong tháng Giêng tới.

Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến AZ24 ---> http://az24.vn/hoidap



23 giờ trước | Xem tin rao vặt của love.devil

0 Comments | Viết Comment
  • +0Cảm ơn
  • Hài lòng
  • Báo vi phạm
avatar của người trả lời: bering

bering

Asus Padfone là một thiết bị độc đáo, kết hợp giữa một smartphone Android có màn hình 4,3 inch và một dock 10 inch dưới dạng tablet.

Ra mắt tại triển lãm Computex 2011 hồi tháng 6, Asus Padfone đã mang đến một "làn gió mới" trong cách sử dụng tablet và smartphone bằng cách kếp hợp chúng trong chỉ một thiết bị duy nhất. Thiết bị này bao gồm một smartphone màn hình cảm ứng 4,3 inch, lắp vào trong một bộ dock kích thước 10 inch dưới hình dáng của một tablet. Tất cả các dữ liệu sẽ được xử lý bởi smartphone, nhưng người dùng sẽ có được lợi thế sử dụng “2 trong 1” khi không phải đồng bộ hóa dữ liệu giữa nhiều thiết bị khác nhau.

Theo những thông tin mới được tiết lộ từ nhà sản xuất, Padfone sẽ được trang bị hệ điều hành mới toanh Android Ice Cream Sandwich từ Google và sẽ lên kệ vào cuối năm 2011 này.

Ice Cream Sandwich là phiên bản hệ điều hành đầu tiên của Android hỗ trợ tốt cho cả smartphone và tablet. Theo một số hình ảnh vừa rò rỉ, hệ điều hành này sẽ mang những trải nghiệm của Android Honeycomb cho các thiết bị có kích thước smartphone.

Asus Padfone là một thiết bị hội tụ của hai sản phẩm đang hot hiện nay là máy tính bảng và smartphone. Thiết bị bao gồm một smartphone màn hình 4,3 inch và một tablet 10,1 inch. Padfone sẽ giải quyết vấn đề rắc rối truyền dữ liệu và sử dụng nhiều thẻ SIM khi cả một smartphone và máy tính bảng 3G được sử dụng.



Với Padfone, smartphone sẽ được gắn vào trong máy tính bảng cho người dùng xem các ứng dụng dễ dàng. Khi điện thoại được cắm vào dock phía sau tablet, nó có thể tự sạc từ pin máy tính bảng, trong khi máy tính bảng có thể sử dụng kết nối 3G của điện thoại. Giao diện kép cho cả máy tính bảng và điện thoại đảm bảo trải nghiệm người dùng nâng cao khi các layout tự động được điều chỉnh cho các hoạt động như duyệt web, email.

Hiện giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.