Thời lượng pin iPad Air của các bạn ra sao ?

Hiện tại đang có rất nhiều bạn sử dụng iPad Air , vậy thời lượng pin của chiếc iPad Air của bạn như thế nào ? Bạn thấy sau khi lên iOS 7.0.4 thời lượng pin iPad Air của các bạn có giảm đi không ? Hy vọng những bạn đang sử dụng iPad Air vào cho ý kiến và cùng chia sẻ cách sử dụng pin iPad Air sao cho hiệu quả nhất . Thank !

Để chính xác và khách quan hơn trong quá trình đánh giá , chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thời lượng pin iPad Air . Các bạn vui lòng cho biết thêm cả thông tin về độ sáng màn hình trong quá trình sử dụng nữa nhé ! ( vì nó có ảnh hưởng rất lớn tới thời gian sử dụng pin )

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

7.1 sẽ cải thiện hơn, còn pin thì mình thấy vẫn vậy, vẫn trâu bò. Mình dùng trong 3h18p có thi thoảng chơi tý game clash of clan. Có xem video, có thi thoảng max sáng để check màn hình, có nghe nhạc tý nhưng chủ yếu là lướt web với facebook. Mà pin mất có 21% từ 100 xuống 79.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 9 năm trước

Mình thấy pin 7.0.6 cũng như 7.0.4 thôi, nếu jailbreak thì hao pin hơn khoảng 20-30p. 7.0.6 dc cái chỉnh lỗi SSL gì đó và đặc biệt lỗi gõ tiếng Việt dc khắc phục hoàn toàn, rất ưng ý chuyện này!!
Lời khuyên có ích cho các bạn mới xài iphone, ipad, để dc pin ổn định như mong muốn:

- Nếu update qua OTA thấy hao pin thì tốt nhất down firmware về máy tính rồi restore bằng itunes
- Nếu máy đã jailbreak muốn lên 7.0.6 thì cũng restore bằng itunes

Khi restore xong, sạc pin full 100% và sạc thêm 45p nữa sau đó rút sạc và restart lại máy 1 lần cho pin ổn lại rồi cảm nhận pin tới 20%. Tiếp tục sạc full lần nữa rồi theo dõi tiếp mới biết pin trâu hay ko? Nhiều khi mới restore xong pin ko ổn lắm hay tụt nhanh, nhưng sau đó ổn lại rất trâu như mong muốn!! Đó là lý do vì sau mấy bạn kia mới up lên 7.0.6 ko thể nói là trâu hay ko trâu dc, chờ 2,3 ngày sau khi họ sạc 2,3 lần mới biết rõ dc.

Nguyen Hung Viet
Nguyen Hung Viet
Trả lời 8 năm trước

mình thấy pin rất ok

Trang Giang Phuong
Trang Giang Phuong
Trả lời 8 năm trước

dùng dần thì pin nó cũng yếu đi chứ, cày hết mình đê :))

Nguyễn Cảnh Tùng
Nguyễn Cảnh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Giờ thì bạn cho lên 8.1 đi. nhiều app nó bắt cập nhật mới chơi dc