Mua iPad hay Samsung Galaxy Tab cho ông bà gọi điện video?

Vợ mình vừa sinh em bé mà ông bà ngoại lại ở xa muốn coi hình và xem mặt cháu nên mình định mua máy tính bảng cho ông bà.

Mỗi cái có một ưu điểm riêng. Nói về iPad, hệ điều hành iOS sẽ ổn định và ít bị lỗi hơn, nhiều khi không xài đến bỏ máy luôn cũng không cần cài lại Rom và có Facetime đễ gọi từ các thiết bị iOS mà nếu không xài Facetime thì cũng có thể xài Tango hoặc Skyper... Còn dòng Galaxy Tab của Samsung cũng có ứng dụng gọi điện riêng, nhưng khó xài và cũng không thể xài Tango hoặc Skyper... Nhưng điểm bất tiện là Rom Android thì chạy một thời gian lại phải cài lại máy. Quan trọng hơn cả là nhà ông bà ngoại thì có Smart TV của Samsung, nhiều khi gọi điện có thể chia sẻ màn hình cho TV dễ coi hơn, còn iPad sẽ không có tính năng chia sẻ màn hình cho TV Samsung.

Nếu mua dòng Galaxy Tab thì sẽ tiết kiện được chi phí vì iPad Air cũ cũng khá cao so với dòng Tab mới nên mình khá phân vân không biết chọn mẫu máy tính bảng nào cho ông bà ngoại. Mong các bạn tư vấn và chỉ ra cho mình sự lựa chọn nào là tốt nhất nếu xét về tổng quát nhé.

Cảm ơn các bạn.

Trả lời 8 năm trước
Vấn đề nếu bạn đang sử dụng Iphone thì nên mua Ipad cho ông bà để gọi Facetime là tuyệt vời !!
Trả lời 8 năm trước
Nên mua IPAD. Giao diện đơn giản. Ít lỗi. Phù hợp với người già