Tablet Windows10 có bàn phím rời giá bao nhiêu?

Đó là cái tên của Masstel Tab W101, tablet sử dụng chip Intel Atom và có bàn phím rời đi kèm, chạy trên nền tảng Windows10 và là số ít tablet được thiết kế thích hợp sử dụng hỗ trợ trong công việc. Model Masstel Tab W101 có cấu hình tầm trung, được bán trên thị trường với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Với bàn phím rời đi kèm, kết nối với tablet bằng từ tính, W101 này có thể trở thành như một laptop thứ thiệt. Thoáng nhìn qua, người sử dụng sẽ ấn tượng và liên tưởng đến chiếc surface, hay là  Xperia Tablet Z đã từng được Sony tung ra. 

Logo hãng được thiết kế hơi lớn và thô, đi kèm với các chú thích cổng kết nối và phím cứng khiến chiếc tablet này trở nên hơi "kém sắc".

Tablet chay Windows 10 co ban phim roi gia 5 trieu tai VN hinh anh 1

Tablet được thiết kế bo tròn góc cạnh với các thanh nhựa bóng ở viền quanh tạo điểm nhấn. Máy không thực sự mỏng với độ dày 9.3mm.

Tablet chay Windows 10 co ban phim roi gia 5 trieu tai VN hinh anh 6

Các cổng được thiết kế đầy đủ như cổng USB, sim, thẻ nhớ. Sản phẩm cũng sở hữu 2 camera sau trước lần lượt là 5MP và 2MP.

Tablet chay Windows 10 co ban phim roi gia 5 trieu tai VN hinh anh 10

Màn hình của W101 rộng 10.1inch và có độ phân giải 1900x1200pxl. Tuy nhiên người sử dụng có thể gặp một chút bất tiện khi sử dụng ngoài trời vì độ bóng và độ sáng vừa phải.

Tablet chay Windows 10 co ban phim roi gia 5 trieu tai VN hinh anh 11

Trackpad được đánh giá ở mức chấp nhận được khi hoạt động ổn định, tuy khoảng cách giữa các phím khá hẹp nên thao tác không được quá thuận tay.

Tablet chay Windows 10 co ban phim roi gia 5 trieu tai VN hinh anh 12

Qua thử nghiệm nhanh, Masstel Tab W101 cho tốc độ xử lý mượt mà. Khi bật liền 5 tab trình duyệt và Microsoft word thì máy vẫn hoạt động tốt, tuy có hơi nóng. Nếu mở nhiều hơn thì hiện tượng lag sẽ không tránh khỏi. Người sử dụng nên nhớ đây chỉ là tablet hỗ trợ công việc chứ không mang vai trò một cỗ máy đa dụng. 

 

Chưa có câu trả lời nào