Liệu Dell XPS 11 có điều gì khác biệt ???

Là sản phẩm mỏng nhất của dòng XPS do Dell sản xuất cùng khả năng hoạt động ở nhiều hình dạnh khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại cho nhà sản xuất doanh thu tốt khi được tung ra tại Việt Nam với giá 25 triệu vnđ.

Thiết kế:

Màn hình có khả năng quay 360 độ và hỗ trợ 4 chế độ sử dụng sẽ giúp XPS 11 dễ dàng cạnh tranh với những dòng máy khác về khả năng tùy biến kiểu dáng. Phần lưng máy phủ cabon giúp chống bám vân tay và đem lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm cùng với màn hình và nắp máy bọc nhôm tạo nên một tổng quan khá tinh tế. Máy năng 1,13 kg, kích cỡ 30 x 20 x 1,5 cm.

Bàn phím và touchpad:

Sử dụng bàn phím chạm vật lý cho sản phẩm mới của mình đã gây ra nhiều tranh cãi khi không tạo cảm giác bấm tốt vì thiếu tính phản hồi lực. Bàn phím của máy chỉ đạt tốc độ 42 từ/ phút trong bài đánh giá của LaptopMag, thấp hơn nhiều so với mức quy định. Tuy nhiên, touchpad của máy có độ phản lực tốt, độ nhạy cao là một điểm đáng chú ý.

Màn hình:

Sản phẩm mới lần này đã được Dell công bố là máy tính bảng có màn hình Quad HD 2560 x 1440 pixel đầu tiên trên thế giới, với độ sắc nét đáng kinh ngạc đánh bại phần lớn các đối thủ cùng phân khúc như  Surface Pro 2, IdeaPad Yoga 11S. Màn hình máy có độ sáng đạt 265 lux cũng vượt qua mức chuẩn của laptop siêu di động tuy còn thua kém một số dòng máy khác.

Hiệu năng:

Máy xử dụng vi xử lý Core i5-4210Y 1.9 GHz cùng RAM 4 GB, ổ cứng thể rắn 256 GB chỉ mất 11 giây để khởi động Windows 8 và có thể copy 4.97 GB dữ liệu trong vòng 26 giây tương đương 196 MB/giây.

Đồ họa:

Sản phẩm của Dell sử dụng đồ họa tích hợp Intel HD 4200 vẫn không đủ để bạn chơi mượt mà World of Warcraft.

Thời lượng pin:

Máy vượt mức thời lượng pin trung bình của phân khúc laptop siêu di dộng khi có thể lưới web qua wifi ở mức 8 giờ 40 phút.

Cấu hình:

Phiên bản đang chào bán thời điểm hiện tại xử dụng vi xử lý Core i5-4210Y với ổ SSD 256 GB, RAM 4GB cùng với đó là mức giá 24 triệu vnđ.

 

Chưa có câu trả lời nào