Sản phẩm dành cho trẻ em sắp được Samsung ra mắt

Samsung chuẩn bị ra đời sản phẩm máy tính bảng cho trẻ em và người cao tuổi.

Tưởng như thị trường smartphone lên ngôi sẽ làm thị trường máy tính bảng bị mất đi vị thế nhưng Samsung đã không kịp để cho điều đó xảy ra.

Nhãn hàng Samsung đã cực kì bắt kịp xu thế và nắm được tinh thần của những vị phụ huynh. Họ đã lục đục để cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng dành cho trẻ em và cả nhóm khách hàng cao tuổi. Trong đó thì xu hướng trẻ em sẽ chiếm phần trăm cao hơn.

Các phụ huynh hiện tại muốn cho con mình tiếp xúc với công nghệ hiện đại từ sớm cho nên việc sản phẩm này ra mắt sẽ được sự ủng hộ đông đảo của phụ huynh các trẻ.

Người già hiện nay có nhiều thời gian rảnh hơn vì thế việc tiếp xúc với môi trường công nghệ lành mành là điều hoàn toàn hợp lí.

Chiếc máy tính bảng mà nhãn hàng chuẩn bị bung lụa có tên gọi là Galaxy Tab A2 S và chắc chắn là sẽ sự hỗ trợ Bixby Home. Ngoài ra thì sự có mặt của 4G LTE cũng là một điểm cộng. Bên cạnh đó thì các game cho trẻ cũng sẽ cài sẵn trong máy giúp trẻ giải trí.

Vì sản phẩm hướng tới lứa tuổi nhỏ cho nên sản phẩm sẽ chú trọng về phần màn hình để bảo đảm sức khỏe cho đôi mắt trẻ và sự bền lâu của máy để các trẻ hiếu động có thể làm rơi mà không bị tổn thất nhiều tới chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

Giá của sản phẩm hiện nay vẫn chưa có công bố.

Đến với vatgia.com để sở hữu những sản phẩm ưng ý bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào