Surface Note là gì và thiết kế của nó có gì đặc biệt?

Những ý tưởng thiết kế đầu tiên về dòng thiết bị di động Surface Note đã xuất hiện dưới dạng hai màn hình có thể gập thành một chiếc laptop mini. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đại diện cho xu hướng tương lai trong giới công nghệ.

Một số mẫu điện thoại thông minh đã được các nhà sản xuất nâng cấp lên thiết kế hai màn hình và dòng máy tính bảng cũng không phải là loại lệ. Mới đây 1 concept thiết kế cho Surface Note đã xuất hiện và khiến người yêu công nghệ hết sức hào hứng.

Người sáng tạo nên concept này là nhà thiết kế Smalley. Anh đã dựa trên những thông tin mà Microsoft thông báo về sản phẩm Surface Note đang trong quá trình lên ý tưởng để hình thành nên một thiết bị với hai màn hình tràn cạnh được nối với nhau bằng một bản lề. Có thể người dùng sẽ thấy thiết kế này đã xuất hiện trên điện thoại ZTE Axon M mới xuất hiện trên thị trường gần đây. Dù vậy, ta cũng cần phủ nhận trong tương lai việc các thiết bị được nâng cấp lên hai màn hình sẽ không còn là điều xa vời. Hơn nữa, thiết kế mới của Surface Note này thể hiện sự hoàn thiện gấp nhiều lần ZTE Axon M.

Có thể thấy với kiểu dáng nhỏ gọn này, Surface Note sẽ thích hợp để mang theo hơn so với Surface Book. Chỉ với vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể biến thiết bị này thành một chiếc laptop mini hoặc thiết bị trình chiếu hai mặt. Khi trở thành laptop, rõ ràng Surface Note sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn với bàn phím cảm ứng cực kỳ nhạy, người dùng sẽ không còn thấy mỏi tay khi gõ chữ sau thời gian dài.

Không chỉ tính đến chuyện đẹp, Smalley còn chu toàn lo liệu cả yếu tố tiện lợi cho thiết bị. Phần bản lề sẽ là nơi bút cảm ứng được đặt nên bạn sẽ có thể lấy bút một cách dễ dàng cũng như điều này đảm bảo bản lề hoạt động trơn tru, thiết bị vẫn giữ nguyên được dáng vẻ mỏng nhẹ thanh thoát.

Trong lúc chờ đợi Surface Note chính thức ra mắt, tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc máy tính bảng Surface đến từ Microsoft? Các mẫu máy tính của Microsoft đều đảm bảo hiệu quả sử dụng, thiết kế đẹp đẽ cũng như khả năng hoạt động bền bỉ, là khoản đầu tư hợp lý của bạn. Để xem thêm chi tiết về các sản phẩm máy tính bảng Microsoft Surface, hãy truy cập trang https://www.vatgia.com/home/microsoft+surface.spvg của Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào