IDC: Q3 có 40 triệu tablet bán ra, đã là quý giảm liên tiếp thứ 12?

Theo báo cáo của IDC, quý 3 có khoảng 40 triệu chiếc máy tính bảng được bán ra trên toàn cầu, số lượng này đã giảm 5,4% so với năm ngoái vì thị trường bão hòa và vòng đời các thiết bị cũng kéo dài hơn, các đối thủ cạnh tranh như smartphone hay PC càng ngày càng được củng cố nên tablet cũng không có nhiều thị trường để phát triển như các đối thủ còn lại. Hiện tại thị trường này chỉ có hai ông lớn Apple và Microsoft vẫn còn bám trụ tốt trong thị trường này. Apple vẫn là cái tên bán được nhiều máy nhất trên thị trường tablet ở thời điểm hiện tại, tiếp theo là hai cái tên như Samsung, Amazon.

Tuy nhiên chất lượng tablet cần phải được cải thiện tốt hơn, như việc Samsung còn cần cố gắng đưa dòng cao cấp đến với người tiêu dùng bởi những dòng tablet của Samsung chủ yếu bán được là dòng giá rẻ như Tab E và Tab A.

Amazon mới nổi nhưng đã có số lượng máy bán ra tăng đáng kể, chiếm được thị phần nhanh chóng với phần cứng rẻ và đa dạng. Điều này sẽ khiến mối quan hệ của khách hàng với hãng lâu bền hơn.

Cảm ơn đã đọc tin từ vatgia.com, hy vọng tin tức hữu ích với bạn.

Đừng quên tìm kiếm các sản phẩm tại sàn giao dịch vatgia.com: https://www.vatgia.com/home/tablet.spvg

Chúc bạn có những giây phúc mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào