Chọn mua máy tính bảng giá rẻ

Cùng với vô vàn lựa chọn về các thiết bị công nghệ cho nhu cầu sử dụng trên thị trường công nghệ hiện nay, thì chiếc máy tính bảng rất đáng để bạn sử dụng. Nếu bạn đã chán sử dụng những chiếc smartphone và kinh tế không dư dả, có thể tham khảo những mấu máy tính bảng dưới đây.

Top máy tính bảng giá rẻ đáng mua và sử dụng.

Samsung Galaxy tab E

Với màn hình lớn lên tới 9.6 inches cùng độ phân giải cao, 1280 x 800 pixel sắc nét, phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giải trí của bạn. Samsung Galaxy Tab E xứng đáng là lựa chọn thay thế tuyệt vời cùng mức giá rẻ. Kết hợp với viên pin 5000mAh đồng hành cùng bạn cả ngày trong công việc và không cần sạc thêm, người dùng luôn yên tâm có thể sử dụng lâu dài.

Huawei Mediapad T2 7.0 Pro

Chiếc máy tính giá rẻ đến từ hãng Huawei xứng đáng là lựa chọn hàng đâu trong top sản phẩm máy tính bảng giá rẻ. Với màn hình 7 inches công nghệ ÍP chống lóa khi nhìn nghiêng cùng độ phân giải Full HD. Chiếc máy tính bảng Huawei rất có lợi thế với những đối thủ khác nhờ màn hình sắc nét cùng chip xử lí tốc độ cao Snapdragon 615 8 nhân đi kèm 2GB Ram, các tác vụ và giải trí trên máy rất mượt mà, không bị đơ hay lag giật gây khó chịu cho người dùng. Thêm nũa, bộ đôi camera trên máy có thông số cao 13MP và 5MP tương đương với một chiếc điện thoại.

Samsung Galaxy Tab A 7" 2016

Màn hình 7 inches sử dụng công nghệ màn hình Amoled sắc nét và rực rỡ với độ sáng cao, giúp người dùng sử dụng ở bất cứ đâu dù là nơi có nhiều ánh sáng mà không lo bị lóa màn hình. Với cấu hình tương đương cùng mức giá rẻ, Samsung Galaxy Tab A 7" 2016 xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời.

Và còn rất nhiều các sản phẩm máy tính bảng giá rẻ đáng mua khác nữa. Tham khảo ngay https://www.vatgia.com/6243/may-tinh-bang-tablet-pc.html

 

Chưa có câu trả lời nào